สังคม

ผู้กองหนุ่มผวา ถูกแอบถ่ายขณะอาบน้ำในห้องน้ำปั๊ม ปล่อยภาพว่อนทวิต จ่อหาหลักฐานเอาผิด

โดย panisa_p

30 พ.ค. 2566

1.7K views

ทหารยศร้อยเอก แวะเข้าอาบน้ำที่ปั๊ม ถูกคนแอบถ่ายแล้วนำมาโพสต์ลงทวิตเตอร์ เพื่อนทหารยศร้อยโท ที่มาด้วยกันก็โดนแอบถ่ายด้วย เตรียมหาหลักฐานเอาผิดคนก่อเหตุ



เป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากแฟนเพจเฟซบุ๊กของลำพูนชื่อ "คนเมืองลี้" ได้แชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กของชายคนหนึ่ง โพสต์ข้อความติเตือนปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่าน อ.ลี้ จ.ลำพูน ว่า "ฝากถึง ผู้ดูแล หรือ ผู้จัดการของปั้ม(ชื่อปั๊ม) ลี้ ด้วยนะครับ ก่อนอื่นต้องขอโทษเพศที่สามทุกคนทุกท่าน ผมไม่มีเจตนาจะดูถูกหรือบูลลี่นะครับพอดีผมขับแวะเข้าห้องน้ำที่ปั้ม ได้มีคนแอบถ่ายผมทำภารกิจส่วนตัวในห้องน้ำปั้ม และเพื่อนๆ ของผมครับ พฤติกรรมเล่านี้ได้มีบุคคลเดินเข้าออกห้องน้ำบ่อยมาก ผมว่าควรแก้ไขและจัดการกับบุคคลเล่านี้หน่อยนะครับ เห็นใจคนที่เขาไม่รู้เรื่องอะไร คนที่เขาจอดพักรถเขาก้อใช่อาบน้ำ ทำภารกิจส่วนตัวเขา ฝากถึงปั๊มด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"



เรื่องเด่นเย็นนี้ ติดต่อไปยัง ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่แชร์เรื่องราวนี้ เล่าให้ฟังว่า ชื่อ เอ มียศร้อยเอก อายุ 37 ปี เป็นทหารสังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในภาคใต้ วันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่ อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน จากนั้นก็ขับรถส่วนตัวเพื่อเดินทางกลับบ้านพักในกรุงเทพฯ และระหว่างทางไปแวะรับเพื่อนทหารยศ "ร้อยโท" อีกคนที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอลี้



จากนั้นระหว่างเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองลี้ ได้แวะเข้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตอนเวลาประมาณ 18.00 น. แต่ด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าวมาก จึงเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำแรกของปั๊มน้ำมัน ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันไปปัสสาวะที่โถ จังหวัดที่ก้มอาบน้ำอยู่ สังเกตว่ามีโทรศัพท์มือถือสอดเข้ามาด้านล่างของห้องน้ำ จึงรู้ว่าถูกแอบถ่ายจากห้องข้างๆ ตนจึงรีบสวมใส่เสื้อผ้าเดินออกมาข้างนอก และมานั่งสังเกตการณ์ในรถกับเพื่อน พบว่ามีชาย 3 คน ลักษณะเป็นชายผมสั้น ไม่ได้มีอาการตุ้งติ้ง ตอนนั้นไม่รู้ว่าใครเป็นคนแอบถ่าย จึงเดินทางต่อไปยังบ้านพักที่กรุงเทพฯ



กระทั่งกลางดึกวันที่ 28 พ.ค. ตนได้รับโทรศัพท์จากเพื่อน บอกว่าเห็นภาพแอบถ่ายของตนถูกเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ พร้อมแคปภาพของตนที่กำลังอาบน้ำในห้องน้ำปั๊ม และภาพของเพื่อนยศร้อยโท ถูกแอบถ่ายขณะปัสสาวะที่โถมาให้ดูด้วย



ร้อยเอก เอ บอกว่า ตอนแรกที่ตนเห็นมีคนแอบถ่ายยังไม่รู้สึกอะไร แต่พอรู้ว่าภาพที่ถูกแอบถ่ายนั้นถูกนำไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดียก็รู้สึกโมโหมาก จึงตัดสินใจโพสต์ลงในกรุ๊ปเฟซบุ๊กอำเภอลี้ เพื่อเตือนภัย และเป็นอุทาหรณ์ หลังจากนั้น ผู้จัดการปั๊มได้ติดต่อมาทางตน เพื่อขอข้อมูลเท่านั้น ยังไม่ได้มีการแสดงความรับผิดชอบอะไร แต่ตนจะเดินทางไปที่ปั๊มในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาหลักฐานของผู้ที่ก่อเหตุ และข้อหารือกับเพื่อนๆที่ถูแอบถ่ายเหมือนกันว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป



ตนไม่คิดว่าเรื่องจะดังขนาดนี้เพราะโพสต์เตือนภัย ไม่คิดไปไกลถึงเพจต่างๆ พร้อมยืนยันว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็น "เรื่องจริง" ตนจำลักษณะของรถ และคนที่ก่อเหตุได้ ซึ่งมากัน 3 คัน หลังจากเกิดเรื่องขึ้น หวาดระแวงมาก ไม่กล้าเข้าห้องน้ำเลย กลัวเพราะถูกแอบถ่าย ที่ผ่านมาอาจมีทุกปั๊มแต่ตนไม่เคยสังเกต และไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้นกับตัวเอง ล่าสุดทางสำนักงานใหญ่ของปั๊มได้ติดต่อมาขอโทษและจะส่งหลักฐานมาให้ และขึ้นอยู่กับตนว่าจะดำเนินคดีอย่างไร



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VGeO9lga9rc

คุณอาจสนใจ