สังคม

ก้าวไกลยกทัพใหญ่ 'พิธา-ธนาธร' ลุยสมุทรปราการ แฟนคลับแห่รอพ่อๆแน่นตั้งแต่เที่ยง

โดย panwilai_c

5 พ.ค. 2566

88 views

วันนี้ 5 พ.ค. 2566 เวลา 16.30 น. เวทีปราศรัยใหญ่ พรรคก้าวไกลสมุทรปราการ ที่จัดขึ้นที่ลานหน้าศาลากลางจังหสัดสมุทรปราการ ตอนนี้ประชาชนเริ่มทยอยมาฟังการปราศรัยแล้ว โดยถือเสื่อจับจองพื้นที่ด้านหน้าเวทีกันตั้งแต่ 12.00 น. ซึ่งทีมงานเตรียมเก้าอี้รองรับ 600 ที่นั่ง



ทีมข่าวพูดคุยกับนางสาวส้มโอ (ขอสงวนนามสกุล) ระบุว่าเป็นครูสอนเด็กเล็กอยู่ที่เขตหนองจอก ตั้งใจใส่เสื้อสีส้มมาฟังการปราศรัยของนายพิธาโดยเฉพาะ ออกจากบ้านตั้งแต่ 11.00 น. เพื่อมาให้ทันเป็นคนแรก สาเหตุที่เลือกมาเวทีนี้เพราะน่าจะรองรับคนได้เยอะ ตนไม่ชอบนโยบายกัญชาเสรีมากๆ พร้อมฝากถึงนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคว่า "พ่อจ๋า ส้มมาแล้ว"



ขณะที่นางสาวจุฑามาศ สอนดี อายุ 20 ปี เป็นคนสมุทรปราการ และเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก แรกสรรพนามแทนนายพิธาว่าพ่อตลอดเวลา บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตื่นเต้นที่จะได้เลือกตั้ง ตนเป็นแฟนคลับนายพิธาตั้งแต่สมัยพรรคอนาคตใหม่ ตนชื่นชอบนโนบายแก้ไข ม.112 ยืนยันว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างแน่นอน



"มารอเจอพ่อครั้งแรกทั้ง 2 พ่อเลย ธนาธร และพิธา" นางสาวจุฑามาศกล่าว



โดยแกนนำที่จะปราศรัยในวันนี้ จะมีนายพิธา และ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียง และผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 8 เขตในสมุทรปราการ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vjaF01ouwQQ

คุณอาจสนใจ

Related News