สังคม

ศาลให้ประกัน 'รองอ๊อฟ' อดีตสามี 'แอม' ชี้ไม่มีพฤติการณ์ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

โดย panwilai_c

4 พ.ค. 2566

63 views

เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีต รอง ผกก.สอบสวน สภ.สวนผึ้ง หรือ รองอ๊อฟ สามีแอม ไซยาไนด์ ได้ถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อทำการฝากขัง และได้มีการสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา



ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีพนักงานสอบสวนจาก สภ.ต่างๆ ในที่เกิดเหตุ ทั้ง สภ.เมืองนครปฐม สภ.ดอนตูม สภ.โพรงมะเดื่อ สภ.นครชัยศรี และ สภ.ชะอำ มาสอบปากคำที่ สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่ได้เบิกตัว รองอ๊อฟ ออกมาจากห้องขัง โดยเจ้าตัวสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น มีสีหน้าเคร่งเครียด



ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว รองอ๊อฟ ส่งฝากขังศาลนครปฐม จังหวะคุมตัวขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า มีอะไรที่ต้องการจะบอกหรือไม่ โดย รองอ๊อฟ มีสีหน้านิ่งเฉยเหมือนเดิม และไม่ยอมพูดอะไรออกมา



ส่วนช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรม บช.น. หัวหน้ารวบรวมสำนวนคดี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม และชุดพิสูจน์หลักฐานภาค 7 ได้นำตัวรองอ๊อฟ เดินทางมาทำการตรวจค้นที่บ้านพักใน อ.เมืองนครปฐม ซึ่งเป็นบ้านที่รองอ๊อฟ และแอม อาศัยอยู่ด้วยกัน



โดยการตรวจค้นรอบนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่มีการตรวจค้นไปครั้งแรกแล้วพบสารไซยาไนด์อยู่บริเวณคอนโซลรถเก๋งคันสีดำ ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค



เบื้องต้น จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาชนิดต่างๆ อีกจำนวนมาก ซึ่งได้รวบรวมเพื่อส่งไปตรวจสอบทั้งหมด



ขณะเดียวกันมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้เจอใบเสร็จขายทอง และตั๋วจำนำทอง ซึ่งคาดว่าเป็นทองที่เชื่อมโยงกับกรณีของคุณ เอ๊ะ กะณิกา มูลค่าประมาณ 300,000 บาท ที่สูญหายไปหลังจากคุณเอ๊ะเสียชีวิตที่โพธาราม จ.ราชบุรี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านทอง ที่แอม พาคุณเอ๊ะ ไปไถ่กลับคืนมาจากร้านทองใน จ.นครปฐม แล้วทองก็สูญหายไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/BSXG956ARJE

คุณอาจสนใจ