สังคม

'ทนายตั้ม' แถลงเปิดใจทุกข้อกล่าวหา แอดมินเพจ 'ออยศรีและผองเผือก' มารอเจอแต่ถูกห้ามเข้าพื้นที่

โดย panisa_p

3 พ.ค. 2566

128 views

ก่อนการแถลงวันนี้ นอกจากสื่อที่เดินทางไปรอฟังการแถลง อีกหนึ่งคนที่เดินทางไปด้วย คือออยศรี เจ้าของเพจออยศรีและผองเผือก ที่ก่อนหน้านี้เคยโพสต์เฟซบุ๊กมีประเด็นกับทนายตั้ม



ก่อนหน้านี้เพจออยศรีและผองเผือก โพสต์เฟซบุ๊กแชทของทนายตั้ม ระบุข้อความว่า ออยศรีคนนี้ จะทำให้พี่ตั้ม #ลืมไม่ลง เลยหละ เพราะออยศรี #คงไม่ลืม.. ว่าในเวลานั้นนอกจากไม่เคยได้รับคำขอบคุณการตอบแทนเดียวที่พี่ตั้มหยิบยื่นเอาไว้ให้ผู้หญิงคนนี้คืออะไร เสียงขอบคุณที่ทุกคนได้ยิน มันเกิดขึ้นในวันที่สายเกินไปแล้ว #เพจจะบันเทิง แน่นอน



และวันนี้เพจออยศรีและผองเผือก ไลฟ์เฟซบุ๊ก ระบุว่าเธอได้เดินทางเฝ้ารอที่สำนักงาน Sittra Law Firm เพื่อจะขึ้นไปฟังแถลงทนายตั้มในวันนี้ด้วย พร้อมระบุว่าลุ้นกันว่า เขาจะให้ออยเข้างานแถลงไหม ระหว่างรอเธอไลฟ์นั่งเมาท์มอยเรื่องต่างๆ จนถึงใกล้ช่วงเวลา ก็เดินไปแลกบัตรเข้าตึกเพื่อขึ้นไป แต่เธอกลับไม่ได้ขึ้นไป เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามี 5 รายชื่อที่ไม่อนุญาต โดย 2 ใน 5 รายชื่อก็คือออย กับโบว์ ที่มาด้วยกัน



ทีมข่าวคุณชญตร์ ได้เจอกับคุณออยศรี ขณะกำลังมาแลกบัตร ก็อธิบายให้ทีมข่าวฟังว่า วันนี้ต้องการเดินทางมาเจอทนายตั้ม เพราะมีประเด็นคำถามที่อยากสอบถามทนายตั้มหลายเรื่อง โดยเฉพาะประเด็นเรื่องของการที่ใช้ชื่อว่ามีมูลนิธิ ว่าคุณได้ทำเพื่อประชาชนจริงหรือไม่ หรือมีการใช้ชื่อมูลนิธิในการหาผลประโยชน์หรือไม่



รวมถึงอยากถามเรื่องความร่ำรวยของทนายตั้ม ที่ปัจจุบันในเพจ ที่มีการอัพรูปภาพที่แสดงให้เห็นไลฟ์สไตล์ที่ร่ำรวย รวมถึง เรื่องของที่มาของเงินที่ซื้อรถหรู บ้านหลังใหญ่ แต่สวนทางกลับสถานะทางการเงินที่ขาดทุน



นอกจากนี้ยังอยากถามว่าทำไมจึงไม่อนุญาตให้ตนและผู้ที่มีรายชื่อรวม 5 คนขึ้นตึก ทั้งที่ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยมาที่สถานที่แห่งนี้ และไม่เคยสร้างความวุ่นวาย รวมถึงตัวเองกับทนายตั้มในอดีตเคยมีความสนิทสนมกัน และที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของตน กับทนายตั้ม ตนและเพื่อนรวม 3 คน เคยเป็นทีมงานของทนายประชาชน ที่ไปช่วยเหลือคดีหวย 30 ล้าน แต่ต่อมาก็ถูกใส่ความเรื่องชู้สาวจนทำให้ตนนั้นถูกแขวน และอดทนมานาน 5 ปี ที่ผ่านมาพยายามพูดคุยจะเจรจาแต่ไม่เป็นผล วันนี้ตนจึงออกมาเปิดเผยเรื่องราว


https://youtu.be/6wlsN3I4mQY

คุณอาจสนใจ

Related News