สังคม

'อุ๊งอิ๊ง' คลอดลูกชายแล้วได้ชื่อ 'น้องธาษิณ' - 'ทักษิณ' ทวิตดีใจ ลั่นขอกลับไปเลี้ยงหลาน

โดย parichat_p

1 พ.ค. 2566

73 views

วันนี้ ต้องบอกว่าเป็นข่าวดีของคนตระกูลชินวัตร หลัง คุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ได้คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว เป็นลูกชาย ตั้งชื่อเล่น ว่า "น้องธาษิณ"

คุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพ หลังคลอดลูกชายเช้าวันนี้ ว่า " สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชาย พฤจ์ธาษิณ ( พรึด- ธา -ษิณ) สุขสวัสดิ์ ชื่อเล่นชื่อ "ธาษิณ" ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันนี้ คุณแม่รอแข็งแรงก่อนจะไปพบพี่ๆสื่อมวลชนครับ"


ขณะที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ได้ทวิตข้อความ และมีประโยคที่น่าสนใจในทางการเมือง โดย ระบุว่า "ผมดีใจมากที่ได้หลานคนที่ 7 เป็นชาย ชื่อ ธาษิณ จากน้องอิ๊งค์ แพทองธาร หลานทั้ง 7 คน คลอดในขณะที่ผมต้องอยู่ต่างประเทศ ผมคงต้องขออนุญาตกลับไปเลี้ยงหลาน เพราะผมอายุจะ 74 ปี กรกฎานี้แล้ว พบกันเร็ว ๆ นี้ ครับ"


ด้าน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็โพสต์ข้อความ แสดงความยินดี กับนางสาวแพทองธาร เช่นกัน หลังจากรอคอยอุ้มท้องหาเสียงด้วยความอดทนมานาน ก็ระบุ ดีใจที่สุด พร้อมอวยพร ขอให้หลานมีสุขภาพกายที่แข็งแรงและจิตใจที่เข้มแข็งเหมือนแม่ และเชื่อว่าคุณตาคงอดใจรอจะอุ้มหลานไม่ไหว ส่วนอาก็รอวันที่จะได้อุ้มหลานนะ



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/sg6olD0Cxcw

คุณอาจสนใจ

Related News