สังคม

ผงะ ชายนั่งสไลด์หนอนกลางร้านก๋วยเตี๋ยว แม่ค้าไม่ทน ไล่ออกจากร้าน

โดย panwilai_c

24 เม.ย. 2566

92 views

เตือนภัย ชายแต่งตัวดีขับกระบะมาจอดกินก๋วยเตี๋ยว สักพักถอดเสื้อ คิดว่าน่าจะอากาศร้อน แต่จู่ ๆ กลับควักหนอนออกมาช่วยตัวเอง เจ้าของร้านตกใจ ไล่ลูกค้าปิดร้านแทบไม่ทัน



กล้องวงจรปิดในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งนั่งถอดเสื้อกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้าน จู่ ๆ ชายคนนี้ก็ลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงแล้วยืนช่วยตัวเองอยู่ด้านหลังแม่ค้าที่ยืนทำก๋วยเตี๋ยวอยู่ กระทั่งเจ๊เจ้าของร้านเดินมาเห็นเข้า ชายคนดังกล่าวจึงรีบใส่กางเกงแล้วกลับมานั่งที่โต๊ะ จากนั้นก็เดินไปจ่ายเงินแล้วออกจากร้านไป เหตุเกิดช่วง 4 โมงเย็นวานนี้



ผู้สื่อข่าวไปที่ร้านเกิดเหตุพบกับนางเพ็ญ เจ้าของร้าน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุร้านใกล้จะปิดแล้ว ในร้านมีตนเองอยู่กับลูกน้องอีก 3-4 คน โดยชายในวงจรปิด ขับรถกระบะมาจอดหน้าร้าน เดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะ แล้วสั่งบะหมี่ 1 ชาม ตอนแรกก็เหมือนลูกค้าทั่วไป สักพักเห็นลูกค้าคนนี้ถอดเสื้อ แล้วเดินช่วยตัวเองมาหน้าร้าน ก็รู้สึกตกใจ จึงบอกลูกค้าว่า ขอปิดร้านเลย เชิญลูกค้ากลับได้ ชายคนดังกล่าวก็เดินกลับมาใส่เสื้อที่ถอดไว้ พร้อมสแกนชำระเงินออกจากร้านไป จึงรีบให้ลูกน้องปิดร้านทันที คาดว่า เขาจะเมา พร้อมฝากถึงชายที่ก่อเหตุ อย่าทำแบบนี้เลย ชาวบ้านเขากลัวกัน



ด้านประหยัด ลูกเขยเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้พนักงานในร้านตกใจมาก เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จึงรีบไล่เขาออกไปจากร้าน หลังเกิดเหตุยังไม่ได้แจ้งความ อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดูแล และเป็นหูเป็นตาให้กับประชาชน เพราะมันอันตราย



ขณะเดียวกัน มีชาวบ้านให้ข้อมูลอีกว่า ก่อนหน้าที่จะมาเกิดเหตุในร้านก๋วยเตี๋ยว มีคนเห็นชายคนนี้ไปยืนช่วยตัวเอง อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อในละแวกดังกล่าว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ms8Q1CyXzCE

คุณอาจสนใจ

Related News