สังคม

'ลูกชายชูวิทย์' โต้ 'ทนายตั้ม' แฉฝากลูก ถามถ้าพ่อมีเส้น ทำไมผมเป็นได้เเค่พลทหาร

โดย panwilai_c

24 เม.ย. 2566

170 views

กรณีชูวิทย์ แฉพนักงานสายการบินตั้งแถวต้อนรับ ตำรวจหิ้วกระเป๋าส่งที่สนามบิน ต่อมาทนายตั้ม ออกมาแฉกลับ คลิปเสียงคล้ายชูวิทย์ฝากลูกเป็นทหาร ล่าสุดลูกชายชูวิทย์ ชี้แจงประเด็นนี้พร้อมโต้กลับ ถ้าพ่อมีเส้นฝาก ทำไมผมเป็นได้เเค่ พลทหาร



นายเติมตระกูล กมลวิศิษฏ์ ลูกชายของ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า พลทหาร 1/57 ปี 2557 วัยรุ่น วัยใส ฝึกไป เนียนๆไปตามสูตร ฝากถึงทนาย ต สายซิลีโคนโบทอค สายเเฟชั่นคนนั้นด้วย



การฝากทหารต่อในที่นี่หมายถึง ณ ขณะนั้นผมเป็นฝึกเป็น พลทหารอยู่ค่าย สุรสีห์ กาณจนบุรี กรม สน พล.9 รุ่น1/57 หรือ ปี 2557 เเละถ้าจะเป็นทหารก็สามารถยื่นเรื่องต่อได้เลยจะเป็นนายสิบ หรือสอบเข้านายร้อยก็สามารถทำต่อได้เลยอยู่ที่ใบปริญญา ณ ตอนนั้น อันนี้เป็นสิทธิ์ของพลทหารเบื้องต้นอยู่เเล้วซึ่งถ้าจะเป็นก็ยื่นเรื่องฝากเเล้วก็ สมัครเเละสอบต่อได้เลยไม่ต้องใช้เส้นใดๆ ตอนนี้ส่วนตัวผมไม่ได้เป็นทหารต่อนะครับ



ฝึกพลทหาร 1 ปีเต็มตั้งเเต่ปี 2557เเล้วก็กลับมาใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ จริงๆก็ชอบการเป็นทหารนะคับ ผมมีระเบียบมาวินัยก็เพราะเป็นพลทหาร 1 ปีเต็มจิงๆเคยเเอบร้องไห้ตอนโดนรุ่นพี่เเดรก (ฝึก) เเละเคยบอกพ่อตอนฝึกว่าทำไมต้องมาฝึกด้วย พ่อน่าจะเส้นหรือยัดให้เหมือนเด็กคนอื่น เเต่เนื่องจากเป็นเด็กเกเรไม่เรียนเเต่เด็กๆเเละพ่อต้องการดัดนิสัยก็เลยไม่ได้ช่วยเเถมให้อยู่ในค่ายยาวๆ



เป็นทหารได้อยู่กับคนส่วนมากหลายวัฒนธรรม ใครทำอะไรก็ทำเเบบนั้น อย่าเปรี้ยวเกินสายตาเเค่นั้น คุณก็จะอยู่รอดเเต่ทำธุรกิจข้างนอกดีกว่าคับ นอนชิลๆได้ พ่อผมไม่จำเป็นต้องเส้น เพราะผมเป็นทหารอยู่เเล้ว ณ ขณะนั้นรับใช้ชาติเเบบชายไทยอยู่เเล้ว



นายเติมตระกูล ยังโพสต์เฟซบุ๊ก ต่ออีกว่า ถ้าคุณพ่อเส้นหรือฝากเเบบ VIP จริงๆเเล้วให้เเล้วผมเป็นได้เเค่ พลทหารก็ขอบคุณนะพ่อครับ น้อยใจตายเลย พลทหาร เติมตระกูล



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IHoUngk5NPo

คุณอาจสนใจ