สังคม

'ทนายตั้ม' ดอดให้ปากคำ พร้อมมอบหลักฐานคดีเงินถุง 6 ล้าน เผยไม่กังวล ให้การตามที่รู้มา

โดย panwilai_c

31 มี.ค. 2566

148 views

ทนายตััมเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม คดีถุงเงิน 6 ล้านบาท ยันให้ข้อมูลตามที่รู้มาและมอบหลักฐานใหม่เป็นคลิปและภาพที่ยังไม่เคยออกสื่อ ให้พนักงานสอบสวน



หลังจากที่เมื่อช่วงค่ำวานี้ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องถุงเงิน 6 ล้านบาท ที่ทนายตั้ม ออกมาแฉว่า พลตำรวจตรีเอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองเลขาธิการ ปปง. และ พลตำรวจโทเกียรติพงศ์ ขาวสำอางค์ เป็นคนนำเงินมามอบให้นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่โรงแรมเดวิส โดยเป็นเงินของสารวัตรซัว



โดยทนายตั้มได้เปิดเผยภายหลังการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงว่า ในวันนี้มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีฟอกเงิน เกี่ยวกับถุงเงินสองถุง และมอบพยานหลักฐานคลิป และภาพต่างๆ ให้แก่พนักงานสอบสวน



ทีมข่าวช่อง 3 ได้ติดต่อไปยังทนายตั้มถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทนายตั้มระบุว่า เมื่อวานนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตนเข้าไปให้ปากคำในฐานะพยาน และตนได้ยื่นคลิปและภาพที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้เพิ่มเติมที่ยังไม่เคยนำออกสื่อ



ยืนยันว่าได้ให้การตามข้อมูลที่เคยออกมาเปิดเผยทั้งหมด ไม่มีเปลี่ยนแปลง โดยตนรู้ข้อมูลมาอย่างไร ก็ให้การไปแบบนั้น ส่วนที่มีคนออกมาเปิดเผยข้อมูลไม่ตรงกับที่ตนพูด เช่น นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ตนก็ขอตั้งข้อสังเกตตามที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นการออกมาพูดเพื่อปกป้องเจ้าของบ่อนหรือไม่



ทั้งนี้ หลังให้ปากคำพนักงานสอบสวนแจ้งว่า หากมีประเด็นสงสัยเพิ่มเติมก็อาจจะต้องเรียกมาสอบปากคำอีก ซึ่งตนไม่ได้กังวลอะไรเลย เพราะก็พูดไปตามสิ่งที่รู้มา



ส่วนกรณีที่ พลตำรวจตรีเอกรักษ์ ระบุว่า อาจจะแจ้งความตนเป็นรายต่อไปก็เป็นสิทธิของเขาที่สามารถจะทำได้ ถ้าหากคิดว่าการกระทำของตนไปกระทบสิทธิของเขา ยืนยันว่าตนไม่กังวล เพราะคดีหมิ่นประมาท โดนอยู่ทุกอาทิตย์จนชินแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Ai-BA2rAbU8

คุณอาจสนใจ

Related News