สังคม

หนุ่ม 18 ร้องถูกอดีตแฟนสาว ลวงไปให้แฟนใหม่แทง รอดได้เพราะโดดน้ำ

โดย panwilai_c

31 มี.ค. 2566

261 views

หนุ่มวัย 18 ร้องสื่อ ถูกอดีตแฟนสาวเป็นนกต่อลวงมาหา ก่อนให้แฟนใหม่ ซึ่งเป็นคู่อริเดิมใช้มีดไล่แทง โชคดีรอดตายมาได้ ซ้ำยังโพสต์เฟซบุ๊กเย้ยหยัน ขณะที่ตำรวจรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว



ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นายนาค (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 18 ปี ว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา แฟนเก่าของตน (ชื่อ น.ส.สาม อายุ 16 ปี) ได้นัดหมายให้ไปพบที่บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ตนจึงเดินทางไปตามนัด เพราะแฟนเก่าบอกว่าจะนำกระเป๋าพี่สาวที่ยืมไปมาคืน กระทั่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย ตนจึงได้มาพบกับแฟนเก่า ก่อนจะชวนตนออกไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม พร้อมซื้อของมานั่งกินกันที่ท่าน้ำ หลังนั่งพูดคุยกันประมาณ 15 นาที แฟนเก่าได้อ้างว่า หิวข้าวจะออกไปหาซื้อข้าวแถวนี้กิน จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป



จากนั้นไม่นาน มีชายวัยรุ่น 2 คน เดินปรี่เข้ามาหา พร้อมกับหยิบมีดปลายแหลมวิ่งเข้าหา ตนจึงวิ่งหลบหนีไปที่โป๊ะเรือข้ามฟาก แต่ 2 วัยรุ่นได้วิ่งไล่ตามมา ตนจึงตัดสินใจหนีตายด้วยการกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งก่อนกระโดดตนได้นำไอโฟน 11 สีเขียว วางไว้ที่โป๊ะเรือ



ระหว่างที่ตนโดดน้ำหนี 2 วัยรุ่นยังเอามีดปลายแหลมปาใส่ตนในน้ำ ตนว่ายน้ำหนีออกไปขึ้นอีกท่าเรือหนึ่งที่อยู่ติดกันได้ เมื่อวนกลับมาหาไอโฟนที่วางไว้ พบว่าได้หายไปแล้ว จึงเชื่อว่า 2 วัยรุ่น เป็นคนเอาไอโฟนตนไปด้วย



หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความกับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว โดยตนจำคำพูดหนึ่งในวัยรุ่นตะโกนใส่ตน ตอนที่ว่ายน้ำหนีได้ว่า "มึงจำกูไว้นะ กูชื่อแบงค์ กูมาหามึงทุกวัน กูมาหามึงทุกวันอยู่แล้ว วันนี้มึงพลาดเอง เดี๋ยวกูมาอีก มึงเจอกูแน่ไม่ต้องกลัว"



จากนั้นตนได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดทางเทศบาล พบว่า อดีตแฟนสาวตน เป็นคนขี่รถพา 2 วัยรุ่นซ้อนมาจอดรอตนอยู่ที่ลานจอดรถใกล้เคียงก่อนแล้ว ก่อนที่แฟนเก่าจะเดินเข้ามาหาตน และทำทีชวนให้เดินออกมากดเงินเป็นเพื่อน ก่อนถูกไล่ทำร้าย หากตนไม่กระโดดน้ำหนี คงถูกแทงตายไปแล้ว



ส่วนผู้ก่อเหตุที่ชื่อ แบงค์ เป็นแฟนคนปัจจุบันของแฟนเก่าตน ซึ่งเคยมีปัญหากันกับตน ตอนที่ตนไปทวงกระเป๋าของพี่สาวคืนจากแฟนเก่า จนทำให้ นายแบงค์ ไม่พอใจ และท้าทายตนให้มาเจอ แต่เรื่องก็ผ่านมาเกือบปีแล้ว ตอนนี้ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย แล้วอาจย้อนกลับมาทำร้ายตนอีก



เพราะหลังเกิดเหตุยังมีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ได้โพสต์เย้ยหยันระบุข้อความว่า " ไม่พูดกันเยอะทำอะไรรู้อยู่เเกใจ ตัวมึงเองด่ากูไว้ตั้งเยอะ ทำเป็นเอ่อเวรกรรมอ่ะมันมีจริง ล่อเค้าไปข่มขืน มึงมันไม่ใช้ผู้ชายหรอก เเม้กะทั้งเพศเเม่มึงเอง มึงยังทำ 10 ปี ไม่มีสาย เอาไม่เลือกคนเเบบมึงสมควรตาย เเล้วที่บอกนะว่า ปล้นโทรศัพท์ เพ้ออะไรก่อน ใช้ไอโฟน คุณควรรู้ตัวเองนะว่ามันตามไอคราว ได้ เเล้วด่าใครไว้ก็จำหน้าเค้าดีๆ ด้วย ปากบอกบวกนะ วิ่งหางจุกตูด กูนี้นึกว่านักกีฬาชีเกม ไว ชิบ วันนี้มึงรอด เเต่จำใว้ กูเจ้ากรรมนายเวรมึง กูไม่มีไรจะเสียหรอก ตายเป็นตายครับ ใจกาก อย่าปากดี #กุไม่มีเหี้ยไรจะเสียเเล้วชนหมดอะ"



ส่วนทางด้านแฟนเก่าตน ก็ได้ทักหารุ่นน้องของตนขู่จะแจ้งความกลับอ้างว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และไม่ได้ขโมยมือถือไป ตนคิดว่ามันย้อนแยงกัน เนื่องจากแฟนเก่าได้กดลบแชท และยกเลิกข้อความทั้งหมดในวันเกิดเหตุที่มีการทักมานัดตน เพื่อคืนกระเป๋าให้พี่สาว ทั้งนี้ตนอยากให้ตำรวจรีบตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด



นอกจากนี้ทีมข่าวได้เดินทางมาที่หมู่บ้านหลังหนึ่ง ใน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของแฟนเก่านายนาค ผู้หญิงที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นนกต่อล่อผู้เสียหายไปเจอ ก่อนจะโดนทำร้าย โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่แต่อย่างใด



ส่วนทางคดี ล่าสุดตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว และเตรียมที่จะออกหมายเรียกให้มาพบ แต่หากไม่มาก็จะมีการอนุมัติออกหมายจับต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vW9ES_kItvw

คุณอาจสนใจ

Related News