สังคม

เก๋งชนจยย. แล้วหนี เจ็บหนัก 2 ราย ญาติวอนช่วยส่งเบาะแสหาตัวคนขับ

โดย panwilai_c

30 มี.ค. 2566

94 views

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำภาพวงจรปิด ขณะที่รถเก๋งมาจากแยกศรีทรายมูล เลี้ยวขวาจะเขาไปทางตัวเมืองทางสถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงราย ส่วนรถมอเตอร์ไซด์มาจากแยกหลังโรงพยาบาล วิ่งตรงจะไปทางสถานีขนส่งฯ เช่นกัน จึงทำให้ชนกันกลางแยก และเก๋งก็ได้หลบหนีไปไม่ลงมาช่วยเหลือ



ในโพสต์ระบุว่า "ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ เชียงราย แยกหมอพีระ ตามหารถเก๋งคันในรูปค่ะ ชนแล้วหนี เหตุเกิดเวลาประมาณ 2.17 น. ของวันที่ 25/03/66 ใครเห็นตอนชน หรือใครมีคลิปจากกล้องหน้ารถ รบกวนส่งมาให้ด้วยนะคะ



ตอนนี้น้องสาวยังอยู่ในห้อง icu มีเลือดออกคลั่งที่สมอง กระดูกเบ้าตาขวาแตก ส่วนน้องชายอีกคน คิ้วแตกทั้งสองข้าง ฟันหน้าหัก หลังจากลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ก็ยังต้องพาตัวเองที่บาดเจ็บออกไปตามหาเบาะแสของรถคันนี้ รบกวนช่วยกันแชร์ให้ด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้เลย คดีก็ไม่คืบหน้า"



ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่บริเวณดังกล่าว พบว่าสัญญาณไฟจราจรในแยกนี้เวลากลางวันใช้งานได้ตามปกติ ไม่ได้เป็นแยกวัดใจแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงทราบว่า เวลาหลังเที่ยงคืนไป มักจะเป็นสัญญาณไฟกระพริบแจ้งเตือน และจุดนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งในเวลากลางคืน



ด้าน พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงราย เผยว่า หลังทราบเรื่องได้เร่งรัดให้ทางพนักงานสอบสวนลงไปดูเรื่องนี้ เพื่อทำให้คดีกระจ่าง โดยเริ่มจากการตรวจกล้องวงจรปิด ว่าจุดเกิดเหตุเป็นสัญญาณไฟจราจรแบบใด มีกระพริบ หรือ เป็นปกติ ต่อจากนั้นได้ไล่กล้องวงจรปิดไปตามเส้นทางที่รถเก๋งหลบหนี เนื่องจากไม่ลงมาให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทั้งหมดอยู่ระหว่างการสอบสวนสืบสวนอยู่ แต่ถ้าหากท่านใด มีภาพวงจรปิดเพิ่มเติม ก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เช่นกัน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินการ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/z0x51nX0SJI

คุณอาจสนใจ

Related News