เลือกตั้งและการเมือง

กก.บห.เผย 'ตั๊น จิตภัสร์' ยังไม่ออกประชาธิปัตย์ ยันจัดลำดับบัญชีรายชื่ออยู่ในเซฟโซน

โดย panisa_p

29 มี.ค. 2566

135 views

ส่วนที่พรรคประชาธิปัตย์ ดูเหมือนจะมีแรงกระเพื่อมสืบเนื่องมาจากการจัดบัญชีรายชื่อ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ โดยเฉพาะกรณีของคุณตั๊น จิตภัสร์



ทั้งนี้ เมื่อวาน นางสาวจิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาโพสต์ข้อความลงในสื่อโซเชียลมีเดียส่วนตัว มีข้อความที่ระบุถึงการทำงานร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ ลักษณะการตัดพ้อ ทำให้หลายคนตีความข้อความดังกล่าวว่า นางสาวจิตภัสร์ จะลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ เพราะน้อยใจกรรมการบริหารพรรคเกี่ยวกับเรื่องการจัดลำดับบัญชีรายชื่อหรือไม่



ล่าสุด ทีมข่าวการเมือง ตรวจสอบแล้ว ได้ข้อมูลว่า ผู้ใหญ่ในพรรคได้พูดคุยทำความเข้าใจกับ นางสาวจิตภัสร์แล้ว ซึ่งก็ไม่ได้ลาออกตามที่หลายคนตีความจากข้อความในสื่อโซเชียล พร้อมยืนยันด้วยว่า ชื่อของนางสาวจิตภัสร์ จะอยู่ในลำดับเซฟโซน ที่พรรคมั่นใจว่า จะได้เป็น ส.ส. แน่นอน



ขณะที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อรับรองว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค วันนี้ ซึ่งมีทั้งกรรมการบริหารพรรคที่มาประชุมด้วยตนเอง และประชุมผ่านระบบซูมรวมทั้ง นางสาวจิตภัสร์



นายเฉลิมชัยแจ้งต่อที่ประชุมว่า เมื่อวานนี้ นางสาวจิตภัสร์ ประสบอุบัติเหตุระหว่างการฝึกซ้อมโดดร่มที่ค่ายนเรศวร จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีอาการกระดูกหลังร้าว เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยนายเฉลิมชัย พูดผ่านระบบซูม ขอเป็นกำลังใจให้หายป่วยเร็วๆและกลับมาเป็นกำลังหลัก ช่วยงานพรรคต่อไป


https://youtu.be/8543V5IvqkQ

คุณอาจสนใจ

Related News