สังคม

ฟาดหนัก! 'ชูวิทย์' ลุยเดินหน้าต่อต้านพร้อมแถลงหลังยุบสภา 3 ข้อ อย่าเลือกพรรคที่บ้ากัญชา

โดย parichat_p

21 มี.ค. 2566

52 views

เป็นไปตามสัญญา หลังยุบสภา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ประเดิมลงพื้นที่ซอยละลายทรัพย์ ย่านสีลม เดินหน้ารณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรี เชิญชวนประชาชน อย่าเลือกพรรคการเมืองที่บ้ากัญชา


ทันทีที่มาถึง ด้านหน้าซอยละลายทรัพย์ สีลมซอย 5 เมื่อช่วงเที่ยง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โหมโรงก่อนเริ่มกิจกรรม "รณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรี" ท่ามกลางประชาชนมาล้อมรอบและเสียง เฮ ตามเป็นระยะ


ก่อนที่คุณชูวิทย์มาถึง ทีมงานได้ให้ประชาชนร่วมลงชื่อต่อต้านกัญชาเสรี ก่อนคุณชูวิทย์จะขานตามเลขลำดับชื่อตามคิวมา รับเสื้อ เข็มกลัด สติ๊กเกอร์ ที่มีรูปใบหน้าของนายชูวิทย์ พร้อมระบุข้อความว่า "ต่อต้านกัญชา" "No Coruption" และ "ใครโกงกูชก" ซึ่งเสื้อหลายร้อยตัวหมดไปอย่างรวดเร็ว


ซึ่งวันนี้คุณชูวิทย์ก็สวมเสื้อยืดสีดำ ด้านหน้าเขียนข้อความว่า "ต่อต้านกัญชา" โดยรวมเป็นไปอย่างคึกคัก มีตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆมาดูแลความเรียบร้อย ทั้งนี้ ทีมงานคุณชูวิทย์ ได้นำป้ายมีข้อความขนาดใหญ่ ระบุว่า "ยกเลิกกัญชาเสรี พ่อแม่ทุกคนหากเห็นด้วย โปรดอย่าเลือก พรรคบ้ากัญชา #ยกเลิกกัญชาเสรี และ #กัญชาเป็นยาเสพติด"


จากนั้นคุณชูวิทย์ ได้เดินเข้าไปในซอยละลายทรัพย์ เพื่อแจกสติ๊กเกอร์และเข็มกลัด รณรงค์ให้พนักงานบริษัทและพ่อค้าแม่ค้า อย่าเลือกพรรคการเมืองที่บ้ากัญชา เนื่องจากกัญชาเป็นยาเสพติดที่ทำลายเยาวชนและทำลายประเทศชาติ ซึ่งมีประชาชนบางส่วนก็ส่งเสียงสนับสนุนแนวคิดนายชูวิทย์ด้วยเช่นกัน ไปดูบรรยากาศช่วงนั้นกัน


จากนั้นคุณชูวิทย์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงถึงการลงพื้นที่วันนี้ หลังจากยุบสภา 3 ข้อ ว่า 1.เนื่องจากมีพรรคการเมืองบางพรรค มีการแจกกล้วย นำเงินมาซื้อ ส.ส. มากที่สุด โดยใช้เงินจากการทำการเมือง ดังนั้นตนเองจึงต้องออกมาทำลายวัฏจักรวงจรอุบาทนี้ เพื่อไม่ให้นักการเมืองใช้เงินซื้อตัว ส.ส.


2.เพื่อหยุดนโยบายอำพราง ที่พรรคการเมืองสร้างนโยบายออกมา กินงบประมาณผ่านการคอรัปชั่นงบต่างๆ


และ 3 การที่พรรคการเมืองนำกัญชาเข้ามาในสังคมไทย โดยไม่ระมัดระวัง ทำให้เยาวชน ครอบครัว และสังคมเดือดร้อน เพราะไม่มีประเทศไหนในโลกที่ปล่อยให้ มีการขายกัญชาเสรีเหมือนไทย ดังนั้นกัญชาจึงเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดของพรรคการเมืองหนึ่ง โดยใช้เพียงแค่ประกาศของกระทรวงสาธารณสุขเท่านั้น


คุณชูวิทย์ เสนอว่า ให้นำกัญชา กลับไปอยู่ในบัญชียาเสพติด และอยู่ในความควบคุมของแพทย์เท่านั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ เขาจะรณรงค์ให้พรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคฝ่ายค้าน และมั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทย รวมกับพรรคพลังประชารัฐ 2 จะได้ ส.ส. ไม่เกิน 100 คน


และยังย้ำว่า จะทำทุกทาง จะสู้ทุกอย่าง จะไปทุกจังหวัด เพื่อรณรงค์สาปแช่ง พรรคที่โกงกินชาติบ้านเมือง คนที่เอางบประมาณแผ่นดินไป ทั้งนี้จะไปรณรงค์ในวันที่กกต.จับสลากหมายเลขของพรรคการเมืองแน่นอน และอีกวัน คือ วันที่ 4 เมษายน ที่สนามกีฬาย่านรังสิต ที่ทีมฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด จะแข่งขันบางกอกยูไนเต็ด โดยจะไปยืนเชียร์ฟุตบอลด้วย


ช่วงท้ายคุณชูวิทย์ ย้ำว่า การรณรงค์วันแรก ถือว่าได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมยืนยัน จะสู้แบบเต็มความสามารถ และจะปั้นพายุสึนามิ ก่อนวันหมาหอน เพื่อให้คลื่นพายุกลืนกิน พรรคที่ทุจริต พรรคที่ซื้อตัว พรรคที่เอาเงินซื้อได้ทุกอย่าง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/obKQs5q5oxo

คุณอาจสนใจ

Related News