สังคม

เปิดใจตร.ช่วยเด็กวัย 17 ถูกพ่อข่มขืน ล่าสุดนำตัวฝากขังศาลอาญารัชดา พร้อมแจ้งข้อหา

โดย parichat_p

21 มี.ค. 2566

286 views

จากเหตุการณ์ ที่ตำรวจ 191 เข้าช่วยเหลือ เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี ที่ถูกพ่อแท้ๆ อายุ 49 ปี ข่มขืน // ทำร้ายร่างกาย // และกักขังไว้ในบ้านพัก ย่านทุ่งสองห้อง มานานกว่า 6 ปี


โดยปฏิบัติการครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจาก ตำรวจ 191 พบเด็กหญิง อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียหาย เดินร้องไห้อยู่ริมถนนใกล้กับสน.บางเขน และเมื่อเข้าไปสอบถามจึงรู้ว่าพี่สาวของเธอ ถูกพ่อข่มขืน


นอกจากนี้ตำรวจ 191 ยังเห็นสมุดโน้ต ที่พี่สาวของเธอ เขียนด้วยลายมือระบายความอัดอั้นใจว่าถูกพ่อข่มขืน ทำรายร่างกาย และ กักขังไว้ในบ้าน


สุดท้ายตำรวจจึงบุกเข้าไปช่วยเหลือพี่สาวของเด็กหญิงอายุ 13 ปี ซึ่งอยู่ในห้องพักกับพ่อแท้ๆ โดยพี่สาวของเด็กหญิงอายุ 13 ปี ยืนยันว่าถูกพ่อข่มขืนตั้งแต่ เรียนอยู่ ป.6


ที่ผ่านมาพยายามหลบหนี แต่ก็ถูกพ่อจำได้ และทำร้ายร่างกาย // พ่อยังถ่ายวีดีโอตอนข่มขืนเธอ // และที่ผ่านมาขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่เป็นผลเพราะไม่มีใครเชื่อ


ขณะที่จากการตรวจค้นในห้องพัก พบวีดีโอ ที่พ่อของเด็กถ่ายตอนข่มขืนลูกสาว // ในโทรศัพท์ของพ่อก็มีคลิปเปลือยของลูกสาว // ส่วนพ่อของเด็กปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกตัวเอง แต่ยอมร้บว่าคลิปเปลือยเป็นของตน


และล่าสุดตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้นำตัวพ่อรายนี้ ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา พร้อมแจ้งข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ในทางเพศสำหรับตนเองและผู้อื่น // หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย // พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว // ส่วนเด็กทั้ง 2 คน ตอนนี้อยู่ในการดูแลของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์


ทีมข่าวลงพื้นไปที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านถนนแจ้งวัฒนะ โดยเจ้าของอพาร์ทเมนต์บอกว่า ครอบครัวนี้เช่าห้องอยู่ที่นี่ประมาณ 4 ปี // มีพ่อ / ลูกสาว 2 คน / กับลูกชายคนเล็กอีก 1 คน / ผู้ก่อเหตุมีอาชีพขับแท็กซี่ // เท่าที่รู้จักผู้ก่อเหตุนิสัยเรียบร้อย และดูรักลูก // ซึ่งตนไม่เคยรู้มาก่อนว่าพ่อเด็กมีพฤติกรรมแบบนี้


เช่นเดียวกับ พนักงานรักษาความปลอดภัยของอพาร์ตเมนต์ ซึ่งเคยกินเหล้ากับผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนอัทธยาศัยดีแทบไม่น่าเชื่อว่าจะก่อเหตุแบบนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/N6iWjc84GqQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ