สังคม

สลด ครูสอนดนตรี ดับคาโรงเรียน ผลชันสูตร ชี้ ยิงตัวเอง ญาติช็อก ไม่รู้เหตุจูงใจ

โดย panwilai_c

24 ก.พ. 2566

131 views

ครูสอนดนตรี ปลิดชีพไม่ทราบสาเหตุในโรงเรียน พบศพอยู่ข้างรถเก๋ง และอาวุธปืนตกอยู่ข้างตัว มีรอยถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด แม่ยายงง ไม่รู้แรงจูงใจ รอตร.สรุปผล พฐ.พิสูจน์เบื้องต้นพบ ฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด



คดีที่รอคลี่คลายสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาเช้าตรู่ของวันนี้ ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.บึงสามพัน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบริเวณโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน จึงประสานพนักงานสอบสวน พร้อมอาสากู้ภัยร่วมตรวจสอบ บริเวณจุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ สีขาว ของนายยู (ขอสงวนนามจริง) อายุ 36 ปี ครูสอนดนตรีของโรงเรียนจอดอยู่ ข้างรถมีรอยคราบเลือด ใกล้กันพบร่างของครูรายดังกล่าวถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัด



ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้ตายน่าจะลงมือก่อเหตุยิงตัวเองจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุมาจากประเด็นใดยังไม่มีใครทราบ ต้องรอเจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบวิถีกระสุน และสถานที่จุดเกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้งว่าผู้ตายก่อเหตุยิงตัวเองจนเสียชีวิต หรือถูกฆาตกรรมกันแน่



จากการสอบถาม นางส้ม แม่ยายของผู้ตาย เล่าว่า คืนก่อนเกิดเหตุลูกชายมาเข้าเวรที่โรงเรียน ซึ่งปกติตอนเช้าเขาจะต้องออกไปส่งถั่วงอกที่ร้านอาหารทุกวัน วันนี้ตนมารู้ข่าวตอน 6 โมงเช้าแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบ และไม่รู้ว่าเขาเอาปืนมาจากไหน ต้องรอตำรวจสรุปสาเหตุอีกครั้ง



ต่อมา เจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบวิถีกระสุน และสถานที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งผลการตรวจสอบ เบื้องต้น ระบุได้ว่า นายยูเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงตัวตาย โดยศพของผู้ตายเจ้าหน้าที่จะทำการส่งชันสูตรศพอีกครั้ง



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับ "ป้าจุ๋ม" ที่บ้านพักอยู่ซอยถัดจากโรงเรียน และมีอาชีพขายอาหารตามสั่ง โดยป้าจุ๋มเล่าว่า ปกติตอนเช้าจะสั่งครูยูนำเอาถั่วงอกมาส่งที่ร้านเป็นประจำ ซึ่งวันนี้ประมาณตี 4 ตนตื่นมาตบยุง และได้ยินเสียงดังขึ้น 1 ครั้ง ไม่คิดว่าจะเป็นเสียงปืน คิดว่าเป็นเสียงยางระเบิด จึงไม่ได้สนใจ กระทั่งช่วงหกโมงเช้า มาทราบข่าวครูยูยิงตัวเองรู้สึกตกใจมาก ส่วนแรงจูงใจตนไม่ทราบ เพราะปกติ ครูยูเป็นคนนิสัยดี เวลาเจอกัน ก็จะอารมณ์ดี เบิกบาน ไม่ได้แสดงอาการเครียดอะไรให้เห็น แต่ก็ไม่รู้สาเหตุว่าเขาเครียดเรื่องอะไรหรือเปล่า



ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว พยายามติดต่อไปที่ครอบครัวทราบว่า ผู้ตายมีบุตรชายที่ต้องดูแล 2 คน อายุ 2 ขวบ กับ 4 ขวบ ส่วนภรรยาก็กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ซึ่งทางครอบครัว ยังทำใจไม่ได้ และยังไม่พร้อมให้สัมถาษณ์ เ

นื่องจากต้องมาสูญเสียเสาหลักของครอบครัวไปอย่างกะทันหัน ไม่ทันได้ตั้งตัว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/j3YpEot5nQQ

คุณอาจสนใจ

Related News