สังคม

ตร.นัดผู้เชี่ยวชาญ พิสูจน์ตรวจกระบะพวงมาลัยล็อกบนทางด่วน 23 ก.พ.นี้

โดย parichat_p

21 ก.พ. 2566

102 views

ตำรวจนัดผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบรถกระบะ พวงมาลัยล็อกทำเด็ก 6 ขวบ กระเด็นตกทางด่วน วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ขณะที่กล้องหน้ารถคันเกิดเหตุเห็นขับเลนขวายาว ก่อนรถหักเข้าซ้ายแล้วเกิดอุบัติเหตุ ขัดแย้งคำให้การของคนขับรถ


นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุ ที่มีพ่อแม่ลูกนั่งอยู่ในรถรวม 4 คน ในภาพจะเห็นรถคันนี้วิ่งในช่องทางขวา เมื่อแซงรถบรรทุกได้ จู่ ๆ รถก็หักเข้าซ้าย แล้วมีเสียงผู้หญิงร้องขึ้นมา ก่อนรถพุ่งจนเกือบจะถึงเลนซ้ายสุด ก็ได้ยินเสียงผู้ชายร้องด้วยความตกใจ จากนั้นยังไม่ทันที่จะมีเสียงการสนทนาใด ๆ ของคนในรถ รถก็พุ่งชนขอบทางด้านซ้ายอย่างแรง จนกระเด้งกระดอน ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของผู้หญิง ที่ตะโกนเรียกชื่อลูกชาย ว่า โฟโต้ โฟโต้


คาดว่าเธอหันไปมองเบาะหลังแล้วไม่เห็นลูกชายของตัวเอง ต่อมาจึงพบว่า แรงกระแทกตอนชน ทำให้ลูกชายวัย 6 ขวบ ที่หลับอยู่เบาะหลัง กระเด็นทะลุกระจกตกทางด่วนเสียชีวิต เหตุเกิดบนทางด่วนกาญจนภิเษก มุ่งหน้าบางนา ช่วงใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้าทางคดีกับ พันตำรวจโท ประจวบ แขตสันเทียะ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สำโรงใต้ เผยว่า ตอนนี้มีภาพจากกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุ พอให้ข้อมูลได้ว่า รถวิ่งมาด้วยความเร็วไม่มาก ก่อนจะเกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถบอกสาเหตุที่แน่ชัดได้ว่าเกิดจากอะไร ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาคนขับรถ โดยต้องรอตรวจสอบรถยนต์คันเกิดเหตุอย่างละเอียดก่อน


ด้านพันตำรวจเอก สมชาย ชูแก้ว ผู้กำกับการ สภ.สำโรงใต้ เผยว่า ตำรวจได้นัดหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งกรมการขนส่งทางบก กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากโตโยต้า มาร่วมตรวจสอบสภาพรถคันที่เกิดอุบัติเหตุแล้ว ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อพิสูจน์ว่า สภาพรถเป็นไปตามที่ผู้ขับขี่ให้การไว้ว่าพวงมาลัยล็อก จนเกิดอุบัติเหตุจริงหรือไม่ เรื่องนี้อยู่ในความสนใจของประชาชน จึงอยากตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดก่อนแถลงข้อมูล



ส่วนความคืบหน้าพิธีบำเพ็ญกุศลร่างน้องกันต์ หรือ โฟโต้ วัย 6 ขวบ ที่วัดพันเสด็จใน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี วันนี้ครอบครัวยังจัดสวดพระอภิธรรมอีก 1 คืน ก่อนประกอบพิธีฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้ ในเวลา 14.00 น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/l-nShHOqr5g

คุณอาจสนใจ

Related News