สังคม

ตร. ยัน 'ดิว อริสรา' ให้ข้อมูลสำคัญ 'เบนซ์ เดม่อน' คดีมาเก๊า 888 ชี้เป็นประโยชน์อย่างมาก

โดย parichat_p

15 ก.พ. 2566

51 views

รองผู้บัญชาการ สอท. ยืนยันได้ข้อมูลสำคัญหลังสอบปากคำ "ดิว อิศรา" ที่ไต้หวัน คดีมาเก๊า 888 เตรียมขยายผลผู้ร่วมกระทำผิดเพิ่ม


พลตำรวจตรี วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ สอท. เปิดเผยหลังจากเดินทางไปสอบปากคำนางสาว อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว ที่ประเทศไต้หวัน ในฐานะผู้ให้ถ้อยคำว่า รู้ว่า เบนซ์ ทำเว็บพนันออนไลน์ในช่วงที่คบหากัน // โดยเริ่มทำธุรกิจมานานกว่า 10 ปี โดยเริ่มธุรกิจเล็กๆ และขยายตัวไปจนเป็นธุรกิจในครอบครัวพี่น้อง บ. จากนั้นเมื่อมีรายได้มากขึ้น ก็ได้ขยายเปิดเป็นบริษัท และสถานบันเทิงเพิ่มเติม // ซึ่งข้อมูลที่ได้ถือว่าเป็นประโยชน์ในทางการสืบสวน และสอดคล้องกับแนวทางการสืบสวนของตำรวจที่มีอยู่


พลตำรวจตรี วิวัฒน์ ยังบอกด้วยว่า สำหรับ "ดิว" ตำรวจยังไม่พบข้อมูลเชื่อมโยงการร่วมกระทำผิดกับนายเบนซ์ และกลางเดือนมีนาคมนี้ ดิว เตรียมเดินทางกลับประเทศไทย เพื่อมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ กรณีถูกเบนซ์ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ


และเมื่อช่วงบ่าย 2 โมงที่ผ่านมา ตำรวจ สอท.ประชุมสรุปความคืบหน้าคดีอีกครั้ง โดยใช้เวลาราว 2 ชั่วโมง จากนั้น พลตำรวจตรี ออมสิน ตรารุ่งเรือง รองผู้บัญชาการ สอท. เปิดเผยหลังประชุมว่า เป็นการประชุมสรุปการสอบสวน เพื่อนำไปขยายผลว่าจะเชื่อมโยงถึงใคร และออกหมายจับใครได้บ้าง ส่วนกรณีที่ เบนซ์ อ้างว่าป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่ยืนยันว่าไม่มีผลต่อรูปคดี


สำหรับคดีนี้ออกหมายจับ 55 หมาย มีทั้งระดับบริหารและกลุ่มบัญชีม้า ในจำนวนนี้มี 13 คน เป็นผู้ต้องหาหลักที่ตำรวจต้องการตัว ซึ่งตอนนี้จับได้แล้ว 8 คน เหลืออีก 5 คน ที่ยังหลบหนี


https://youtu.be/iR0hZqKh4hE

คุณอาจสนใจ

Related News