สังคม

'รอง ผอ.' ยันเด็ก ม.3 กระโดดตึกเอง ไม่มีใครบูลลี่-ทำร้าย ชี้น้องเป็นคนอารมณ์รุนแรง

โดย parichat_p

15 ก.พ. 2566

33 views

รอง ผอ.โรงเรียนโผล่ชี้แจงแม่ ยืนยันน้องกานต์กระโดดตึกเอง ไม่ได้ถูกทำร้าย ไม่ได้ถูกเพื่อนบูลลี่ โรงเรียนพร้อมให้การช่วยเหลือเต็มที่


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายพิเชษฐ ชูดำ รองผู้อำนวยการโรงเรียนระดับมัธยม พร้อมคณะครู ได้เดินทางมาเยี่ยมน้องกานต์ และให้กำลังใจแม่ / โดยนายพิเชษฐ ชี้แจงว่า หลังเกิดเหตุได้สอบถามเพื่อนสนิทน้องกานต์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุน้องกานต์มีอาการซึมตั้งแต่เช้า พอถึงเวลาเรียนคาบ 6 น้องกานต์ได้นัดเพื่อนสนิทไปคุยในห้องน้ำ แล้วน้องกานต์ก็มีอารมณ์รุนแรงขึ้น แล้วจะต่อยเพื่อน เพื่อนที่อยู่ในห้องน้ำอีกคนคิดว่า ทั้งคู่จะทะเลาะกัน จึงเข้าไปห้าม จากนั้นน้องกานต์ ก็เดินขึ้นชั้น 4 ไปนั่งเหม่อลอย เพื่อนสนิทก็เดินขึ้นไปตามให้ลงมาเรียน น้องกานต์ก็ลงมาเรียนแล้วรอบหนึ่ง


แต่สักพักน้องกานต์ก็เดินขึ้นไปชั้น 4 อีกครั้ง เพื่อนก็ตามขึ้นไป แต่น้องกานต์ก็กระโดดลงมาจากชั้น 4 เสียก่อน ยืนยัยว่า ไม่มีคนผลัก ส่วนประเด็นที่บอกว่าถูกเพื่อนบูลลี่นั้น จากการสอบถามเพื่อนสนิท ก็บอกว่า ไม่มีเรื่องนี้ และไม่มีใครทำร้าย หลังจากนี้ต้องรอให้น้องกานต์รักษาตัวให้หายก่อน ซึ่งทางโรงเรียนจะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และดีที่สุด


รวมทั้งจะเชิญผู้ปกครองมาคุยกับทีมสหวิชาชีพ และให้เพื่อนสนิทเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ความจริงเป็นอย่างไร เพราะตอนนี้ผู้ปกครองยังไม่สบายใจ และอาจทำใจไม่ได้ ซึ่งทางโรงเรียนก็เข้าใจดี


สำหรับอาการของน้องกานต์ล่าสุด มีซี่โครงหัก ปอดทะลุ กรามหัก ฟันหัก ไตบวม ปัสสาวะเป็นเลือด ยังไม่รู้สึกตัว หมอใส่เครื่องช่วยหายใจ และดามคอเอาไว้


https://youtu.be/dll4jeWH2mY

คุณอาจสนใจ