สังคม

ระทึก! กระบะเข้าเกียร์ 3 ทำรถสะบัด เสียหลักพุ่งเข้าร้านตามสั่ง เจ้าของร้านบาดเจ็บ

โดย parichat_p

15 ก.พ. 2566

21 views

ร้านอาหารตามสั่ง ถูกรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าร้าน ชนข้าวของพังกระจายเจ้าของร้านโดนชนเจ็บ1 ราย คนขับกระบะเผยออกจากไฟแดงมากำลังเข้าเกียร์ 3 จู่ๆ รถสะบัดพุ่งเข้าร้าน


โดยที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายอาหารตามสั่ง อยู่ริมถนนสายปลวกแดง-ป่ายางกระบก อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ถูกรถกระบะสีดำทะเบียน ระยอง เสียหลักพุ่งเข้าร้าน สภาพพังยับเยิน ข้าวของภายในร้าน อุปกรณ์ โต๊ะ เก้าอี้ แก้วน้ำ กระเด็นกระจัดกระจายเต็มที่เกิดเหตุ กู้ภัยปลวกแดงเร่งเข้า ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย นั่งอยู่ที่พื้นรอการช่วยเหลือ


เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ชลอ สาตรศรี อายุ 43 ปี เจ้าของร้านตามสั่ง ได้รับบาดเจ็บที่ขาไม่สามารถเดินเองได้ กู้ภัยจึงเข้าประคองและช่วยกันพยุงคนเจ็บไปยังจุดปลอดภัยและปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนส่งรักษา ยังโรงพยาบาลต่อไป


สอบถามนายธนวัต สุภานาม อายุ 21 ปี คนขับรถกระบะซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย กล่าวว่า ตนเองกำลังขับรถมาจากปลวกแดง พอออกจากไฟแดง 4 แยกลุงอุ้ย กำลังเข้าเกียร์ 3 จู่ๆ รถเกิดสะบัด คุมรถไม่ได้เลยเสียหลักพุ่งเข้าร้านตามสั่ง จนเกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้น


นายคำพล วิชัยวงศ์ สามีเจ้าของร้าน ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังทำกับข้าวให้ลูกค้าอยู่ จู่ๆ รถกระบะก็หมุนพุ่งเข้ามาในร้านแบบไม่ทันตั้งตัว รถกระบะมาชนภรรยาที่กำลังเตรียมของอยู่ในร้านจนได้รับบาดเจ็บ และชนทรัพย์สินภายในร้านเสียหายหลายรายการ โชคดีที่ขณะเกิดเหตุยังไม่มีลูกค้านั่งทานข้าวอยู่ ไม่อย่างนั้นอาจมีการสูญเสียเกิดขึ้น


หลังเกิดเหตุกู้ภัยปลวกแดงได้ประสาน ตำรวจ สภ.ปลวกแดง เข้ามาสอบสวนในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถกระบะและเจ้าของร้านตามสั่งไปเจรจากันที่โรงพักเพื่อพูดคุยตกลงกัน และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/T9M0QBKOQeQ

คุณอาจสนใจ