สังคม

สุดชื่นมื่น! คู่รัก 1,200 กม. โผกอดกันท่ามกลางผู้คนนับร้อย ก่อนจดทะเบียนสมรส

โดย parichat_p

14 ก.พ. 2566

123 views

สุดชื่นมื่น พี่แมว หนุ่มใหญ่เดินเท้าพิสูจน์รักแท้ ลงใต้ไปหาสาวสตูล ถึงที่หมาย โผกอดกันน้ำตาไหล ก่อนจดทะเบียนสมรสกัน ทั้งคู่เผยมุมมองความรักให้รักกันด้วยความบริสุทธิ์


หลังจากนายสุเทพ พร้อมจิตร หรือพี่แมว หนุ่มใหญ่ชาวยโสธร เดินเท้าระยะทาง 1,200 กิโลเมตร ไปหา น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน หรือ พี่ยุ เพื่อพิสูจน์รักแท้ โดยได้เริ่มเดินตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. 66 จากเขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก จนมาสิ้นสุดที่ อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ในวันวาเลนไทน์


และช่วงเช้าที่ผ่านมา พี่แมว ได้เดินทางมาถึงที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า ทางอำเภอ ได้ทำเซอร์ไพรส์ โดยให้พี่ยุ ใส่เสื้อสีชมพูพิสูจน์รักแท้ 1,200 กม. มีการเตรียมเสื้อไว้ให้พี่ยุ พร้อมเพื่อนจำนวน 12 คน นั่งเรียงแถว เพื่อให้ พี่แมวหาให้เจอ โดยพี่แมวได้ถอดหมวกเปิดหน้ากากเผยโฉมหน้าที่สดใส แม้จะวิ่งกลางแดดมาตลอด 1 เดือน ทำเอากองเชียร์ต่างโห่ร้องตะโกนว่าเขยสตูลหล่อมาก


ปรากฎว่าพี่แมวมองหาพี่ยุ แป๊บเดียก็หากันเจอ ต่างคนต่างโผเข้าสวมกอดกันน้ำตาไหล ซึ่งการเจอกันครั้งนี้เป็ฯการพบหน้ากันครั้งแรก หลังจาก 6 เดือนที่ผ่านมา คุยกันผ่านโซเชียลมาโดยตลอด หลังจากนั้น พี่แมว และพี่ยุ ได้จดทะเบียนสมรสกัน


โดยพี่ยุ บอกว่าขอบคุณที่หากันจนเจอและทำตามสัญญา ส่วนพี่แมวก็บอกขอบคุณที่ให้โอกาส น้ำตาแห่งความยินดีก็ไหลออกมาทั้งคู่ ทำให้บรรยากาศหวานชื่น นอกจากนี้ยังมีภาคเอกชนมอบรถยนต์ MG3 สีเหลืองสด ให้ 1 คัน เนื่องจากอยากมีส่วนร่วมเพราะเห็นถึงความพยายามความตั้งใจในความรักของพี่แมว


หลังจดทะเบียนสมรส พี่แมว และพี่ยุ ได้เปิดใจว่า สำหรับพี่แมว ชอบพี่ยุ ที่นิสัยใจคอจากการพูดคุย มองจากสิ่งที่อยู่ข้าง ไม่ได้มองที่ความสวยงาม ส่วนความสวยนั้นจากที่เห็นผ่านโซเชียบ พี่ยุ สวยตรงปก พร้อมเผยมุมมองความรัก ขอให้รักกันด้วยความบริสุทธิ์


ส่วนพี่ยุ บอกว่า ไม่สนเรื่องหน้าตา แต่ชอบที่จิตใจและการกระทำ ชีวิตหลังจากจดทะเบียนสมรสจะพากันท่องเที่ยวทั่วประเทศ เพื่อขอบคุณ fc จากนั้นจะไปพิษณุโลกและจะกลับมาโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวของสตูลอีกครั้ง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8WLkVbP_91E

คุณอาจสนใจ

Related News