สังคม

คู่รัก 'LGBTQ' สาวหล่อ-สาวประเภทสอง ควงแขนจดทะเบียนสมรส เซอร์ไพรส์ท้อง 3 สัปดาห์!

โดย parichat_p

14 ก.พ. 2566

717 views

รักไร้เพศไร้พรมแดน! คู่รัก LGBTQ สาวสอง+สาวหล่อ ควงคู่จดทะเบียนสมรสรับวันวาเลนไทน์ ลั่นขอเป็นตัวแทนการสมรสเท่าเทียมของทุกเพศ เผยเซอร์ไพร์ส! คุณแม่สาวหล่อตั้งครรภ์ได้ 3 สัปดาห์แล้ว


บรรยากาศแห่งความรักในวันวาเลนไทน์อบอวลไปทั่วประเทศ เช่นเดียวกับที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา คู่รักกว่า 30 คู่ ได้เดินทางไปจดทะเบียนสมรสต้อนรับวันวาเลนไทน์ โดย 1 ในไฮไลท์ของคู่รักที่ไปขอจดทะเบียนสมรส มีคู่รัก LGBTQ คือ นางสาว รจนีย์ อิ่มแมน หรือน้องจอย อายุ 25 ปี สาวทอม จูงมือ นายโสมนัส เกิดเทศน์ หรือ น้องแบล็ค อายุ 29 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งทั้งคู่ได้สวมชุดในโทนสีขาว เป็นตัวแทนของความรักอันบริสุทธิ์ เดินทางไปจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฎหมาย ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนครราชสีมา


โดยหลังจากที่จดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว คู่รักทั้งหมดได้ขึ้นรถรางเดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกับลอดประตูชุมพล ซึ่งเป็น 1 ในประตูเมืองสำคัญในอดีตของจังหวัดนครราชสีมา โดยมีความเชื่อกันว่า หากใครลอดประตูชุมพลก็จะได้อาศัยอยู่กินที่จังหวัดนครราชสีมาไปตลอดชีวิต


นายโสมนัส เกิดเทศน์ หรือ น้องแบล็ค สาวประเภทสอง เปิดเผยว่า ตนคบหากับนางสาวรจนีย์ มาได้ประมาณ 11 เดือนแล้ว โดยพบรักกันผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากนั้นได้นัดกินข้าวกัน ก่อนจะตัดสินใจคบหาดูใจกัน ส่วนความประทับใจ คือ ความพอดีระหว่างเราสองคน ส่วนเรื่องคู่รักเพศ LGBTQ นั้น อยากจะบอกว่า ความรักไม่ได้กำจัดเพศ แต่มันขึ้นอยู่กับว่า ใช้ชีวิตด้วยกันแล้วมีความสุข โดยไม่มีข้อแม้ ไม่มีอะไรมาตีกรอบเราได้ เพราะเราอิสระทางเพศ และพร้อมจะสร้างอนาคตไปด้วยกัน


นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้เผยข่าวดีกับผู้สื่อข่าวด้วยว่า ล่าสุดนางสาวรจนีย์ ได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลปรากฎว่า ขณะนี้ตั้งครรภ์ 3 สัปดาห์แล้ว ทำให้ตอนนี้ทั้งคู่รู้สึกมีความสุขมากที่ได้พยานรักมาเติมเต็มชีวิตครอบครัว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PhIaboboPSk

คุณอาจสนใจ

Related News