สังคม

ลุงฉีดดีเซลทั่วตัวหวังกันยุง ก่อนจุดบุหรี่ โชคดีจุดไม่ติด ตร.เตือน อย่าหาทำ หวิดไฟคลอก

โดย panwilai_c

6 ก.พ. 2566

26 views

ชายเร่ร่อนวัย 50 มาแวะนอนที่จุดพักรถมอเตอร์เวย์ โดนยุงกัดทนไม่ไหว เลยไปซื้อน้ำมันดีเซลมาฉีดชุ่มไปทั้งตัว และพยายามจุดบุหรี่ โชคดีจุดไม่ติด



ตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ เข้าตรวจสอบจุดพักรถมอเตอร์เวย์ (เขาดิน) ขาเข้าชลบุรี หมู่1 ต.เขาดิน อ.บางปะกง หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์ ว่าประชาชนแจ้งว่ามีชายพเนจรใช้น้ำมันดีเซลฉีดตามร่างกาย และพยายามจุดไฟแช็ค บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้ปั๊มน้ำมัน ปตท.



สอบถามทราบว่าชายคนดังกล่าว อายุ 50 ปี เป็นคนบางแสน จ.ชลบุรี ถูกคนนำมาปล่อยทิ้งไว้ในจุดพักรถมอเตอร์ไวย์มาเกือบ 4 เดือนแล้ว เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็ได้กลิ่นน้ำมันดีเซลคละคลุ้งไปทั้งตัว และตามร่างกายเปียกชุ่มไปด้วยน้ำมัน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์ได้ขอตรวจสอบถุงพลาสติกที่อยู่บนเก้าอี้ ก็พบไปแช็ค และน้ำมันดีเซลที่ใส่ในขวดสเปย์ และขวดแอลกอฮอล์ รวม 2 ขวด ก่อนจะขอตรวจยึดเอาไว้



โดยชายคนดังกล่าว เผยว่า ปกติจะหาเงินไปซื้อแอลกอฮอล์มาฉีดไล่ยุง แต่สุดท้ายยุงก็ยังกัดอยู่ดี เลยเปลี่ยนไปขอซื้อน้ำมันดีเซลจากปั๊มน้ำมันในจุดพักรถมอเตอร์เวย์มาลองฉีดตามร่างกายและเสื้อผ้าดู ซึ่งก็ได้ผลไม่มียุงมากัดอีกเลย



ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า ทางประชาชนที่มาแวะใช้บริการนั้นเห็นว่าลุงได้ฉีดน้ำมันดีเซลจนชุ่มทั้งตัว และพยายามใช้ไฟแช็คจุดบุหรี่ เกรงว่าไฟจะลุกติดร่างกาย หรือลามไปปั๊มน้ำมัน เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ จึงให้ลุงไปล้างเนื้อตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้า และนำตัวไปไว้ที่ปลอดภัย และทางตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ได้กำชับพนักงานปั๊มน้ำมันไม่ให้แบ่งขายน้ำมันให้กับคนอื่น เพราะอาจเป็นอันตรายได้ โชคดีที่ลุงแกจุดไฟแซ็คไม่ติดไม่เช่นนั้นอาจะเกิดเหตุไม่คาดฝันได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6wbBMwq1JWw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หวิดไฟคลอก ,ฉีดน้ำมันกันยุง

คุณอาจสนใจ