สังคม

'คนขับแกร็บ' ยันไม่ใช่พยานเท็จ ย้ำคำเดิม 'ดาราสาวไต้หวัน' เมาหนักจริง

โดย panwilai_c

30 ม.ค. 2566

86 views

คนขับรถแกร็บยัน วันที่มาให้การกรณีสาวชาวไต้หวัน ไม่ได้ถูกบังคับให้มาพูด แต่ยันไม่ทราบมีการเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่ เพราะตนอยู่ที่ด่านเพียง 20 กว่านาที ก็ขับออกไป



ทีมข่าวได้คุยกับ แกร็บที่ขับรถไปส่งดาราสาวชาวไต้หวันอีกครั้ง โดยชายรายนี้ ยืนยันกับทีมข่าวว่า ตนให้การไปตามที่ตนเห็น ตำรวจไม่ได้มาสั่ง หรือมาบังคับให้พูดอะไร โดยวันนั้นที่ให้การ ก็ให้การเรื่องราวตั้งแต่ที่ขับรถไปรับดาราสาวชาวไต้หวัน ไปจนถึงที่บริเวณด่านตรวจ แล้วก็เห็นพฤติกรรมเพียงเท่านั้น / โดยก็ยังยืนยันว่า วันนั้นนักแสดงสาวค่อนข้างเมา และคุยเสียงดัง



ส่วนเมื่อถามว่ามี บุคคลที่สามมาช่วยเคลียร์เรื่องของเงินหรือไม่ คนขับรถรายนี้บอกว่า ไม่ทราบ เนื่องจากขณะนั้น ตนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ และมีหันไปมองเวลาที่เสียงของผู้หญิงดังแล้วก็หันกลับมา จึงไม่ทราบว่ามีการเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่ และอีกอย่างตนอยู่ที่ด่านได้สักพักประมาณ 20 นาทีแล้วก็ออกมา จากนั้นกึไม่รู้เรื่องแล้ว



ซึ่งในวันที่มาให้การตำรวจก็บอกกับตนอยู่แล้วว่าให้พูดตามความเป็นจริงเห็นอะไรยังไงก็พูดตามนั้น ไม่ได้มีการมาบังคับ โดยตนยังคงยืนยันคำเดิม ให้ตนพูด 10 ครั้ง 100 ครั้ง ก็เหมือนเดิมเพราะเรื่องมันเกิดขึ้นจริงและเป็นไปตามความเป็นจริง


https://youtu.be/xRrAo0ASvxw

คุณอาจสนใจ

Related News