สังคม

ยังไม่มีใครรับ! ตร.สน.ห้วยขวาง ปฏิเสธ รีดไถดาราสาวไต้หวัน หลัง 'ชูวิทย์' ขู่แฉหลักฐานเด็ด

โดย panwilai_c

30 ม.ค. 2566

78 views

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกตำรวจ 5 นายที่เกี่ยวข้องเข้าสอบปากคำ โดยทั้งหมดยังปฎิเสธไม่ได้รับเงิน / ขณะที่ช่วงเย็นวันนี้ตำรวจทั้ง 14 นายที่อยู่ในวันเกิดเหตุ จะเข้าไปสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยมีผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเอง



พลตำรวจตรีนิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปรามของ สน.ห้วยขวาง จำนวน 5 นาย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ภายในห้องประชุมของ สน. จากนั้น



โดยภายหลังจากการให้ข้อมูล เจ้าหน้าที่ที่ให้ข้อมูลก็ทยอยออกมาจากห้อง โดยไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ



จากนั้น พลตำรวจตรีนิตินันท์ ออกมาเปิดเผยว่า วันนี้เรียกสอบตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้ามาภายในห้องประชุมจำนวน 5 นายจากทั้งหมด 14 นาย เบื้องต้นจากการสอบปากคำ ตำรวจที่เกี่ยวข้อง “ปฎิเสธเรื่องรับเงิน” ส่วนรายละเอียดทั้งหมดในวันนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะในช่วงเย็นวันนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะเป็นผู้สอบปากคำตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วยตัวเอง ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยขณะนี้มีตำรวจที่เกี่ยวข้อง ให้ข้อมูลอยู่ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว 2 นาย



พร้อมทั้งยังปฏิเสธที่จะตอบ เกี่ยวกับกรณีที่นายชูวิทย์ออกมาให้ข้อมูลเรื่องผู้หญิงที่เป็นคนจ่ายเงินให้กับตำรวจ โดยบอกว่าข้อมูลนี้มาจากนายชูวิทย์ ขณะที่จากการตรวจสอบพบข้อมูลตำรวจ 4 นาย ในที่เกิดเหตุใกล้ชิดกับดาราสาวไต้หวันจำนวน 4 คน อยู่ระหว่างการตรวจสอบและพิจารณาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป


https://youtu.be/o9iTtCH5W88

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ