สังคม

เจ้าอาวาสคลิปฉาวสึกทั้งน้ำตา โอดถูกกลั่นแกล้ง คนปล่อยคลิปต้องการทำลาย ยืนยันไม่ใช่ตัวเอง

โดย panisa_p

24 ม.ค. 2566

122 views

สึกแล้ว เจ้าอาวาสที่คลิปหลุดทำออรัลเซ็กส์กับผู้ชายบนเตียงในกุฏิ หลังคณะสงฆ์เห็นคลิปและเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ขณะที่เจ้าตัวยังยืนยันไม่ใช่ตัวเอง ระบุถูกใส่ร้าย คนปล่อยคลิปต้องการทำลาย



จากกรณีที่มีพลเมืองดี ส่งคลิปร้องเรียนมาที่ผู้สื่อข่าว โดยเป็นคลิปพระสงฆ์รูปหนึ่ง กำลังทำออรัลเซ็กส์ให้กับผู้ชายคนหนึ่ง รูปร่างอวบในห้องนอน ภายในวัดบริบูรณ์วราราม อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น พร้อมกับให้ข้อมูลว่า พระสงฆ์รูปดังกล่าว คือ พระประสิทธิ์ อายุ 69 ปี เจ้าอาวาสวัดกับชายหนุ่มคู่ขา



วันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับพระประสิทธิ์ เจ้าอาวาสวัด ซึ่งนั่งพักอยู่หน้ากุฏิ จึงได้สอบถามถึงเรื่องคลิป ซึ่งเจ้าอาวาสยืนยันว่า คนในคลิปไม่ใช่ตัวเอง และไม่ทราบว่าคนส่งคลิปต้องการอะไร ยืนยันว่าตัวเองไม่เคยอมของลับให้ผู้ชายรายใด เนื่องจากพระสงฆ์ไม่สามารถประพฤติตนผิดวินัยได้ แต่หากเจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะตำบล เห็นคลิปแล้ว ลงความเห็นว่าเป็นตนแล้ว ให้สึกจากพระ ก็ยินดีรับฟังมติและยินดีสึก



ล่าสุด พระอธิการปรีดี ผลญาโน ที่ปรึกษาคณะสงฆ์วัดป่ากิตติญาณ และเป็นเจ้าคณะตำบลสงเปือย ฝ่ายธรรมยุติ พร้อมด้วย พระนาวิน อนาลโย พระเลขานุการเจ้าคณะอำเภอ ลงพื้นที่มายังวัดบริบูรณ์วราราม เพื่อตรวจสอบและสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งพระประสิทธิ์ ยังคงปฏิเสธว่าในคลิปไม่ใช่ตนเอง แต่ทางคณะสงฆ์ลงความเห็นว่าเป็นพระประสิทธิ์ และให้สึกจากการเป็นพระสงฆ์ ซึ่งพระประสิทธิ์ก็ทำการสึกทันทีทั้งน้ำตา



พระอธิการปรีดี ผลญาโน ที่ปรึกษาคณะสงฆ์วัดป่ากิตติญาณ และเป็นเจ้าคณะตำบลสงเปือย กล่าวว่า เรื่องดังกล่าว ไม่ต้องตรวจสอบอะไรเพิ่มเติม เพราะในคลิปดังกล่าว ปรากฏภาพพระประสิทธิ์ ชัดเจน และเป็นความผิดที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับพระสงฆ์ พระสงฆ์ไม่ควรประพฤติตนเช่นนี้ คณะสงฆ์จึงลงความเห็นว่า พระประสิทธิ์ต้องสึกจากพระทันที



ขณะที่นายประสิทธิ์ หลังสึกจากพระ ได้ไปเก็บข้าวของที่กุฏิ พร้อมยืนยันว่า ไม่ใช่ตัวเองแน่นอน แต่ห้องนอนคือห้องนอนที่ตัวเองนอน ที่นอนก็ใช่ ผ้าม่านก็ใช่ สถานที่ใช่ แต่ตัวคนไม่ใช่ ซึ่งคนที่ทำเรื่องนี้ต้องการจะทำลายตัวเอง และเชื่อว่าเป็นการกระทำของผู้ชายที่ชื่อโก้ เป็นคนทางภาคใต้ ที่เคยมาอาศัยอยู่ด้วยนานนับเดือน



ด้านนายอานนท์ ขุนสะท้าน ผู้ใหญ่บ้าน บ้านท่าเสี้ยว ต.สงเปือย อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ตนเองเคยเห็นคลิปมาประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยมีชายอายุประมาณ 40 ปี ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายโก้ ส่งมาให้ เนื่องจากนายโก้มาอยู่ที่วัดกับเจ้าอาวาส ช่วง ต.ค.-พ.ย.ปีที่แล้ว ซึ่งระหว่างที่มาอยู่ นายโก้ ได้ซื้อของมาให้เจ้าอาวาส และติดแอร์นอนในกุฏิเจ้าอาวาส ทำให้ค่าไฟฟ้าในวัดขึ้น พอมาตรวจสอบ พบนายโก้นอนอยู่ในวัด จึงมีการขอตรวจสอบคนแปลกหน้าที่เข้ามาในหมู่บ้านอย่างละเอียด แต่นายโก้ไม่ยอม จึงมีเรื่องกับลูกบ้าน และตนได้เชิญนายโก้ ให้ออกจากหมู่บ้านไป



หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน นายโก้ได้ส่งคลิปมาให้ บอกว่าเป็นคลิปเจ้าอาวาสกับชายหนุ่มคู่ขา ตนจึงบอกว่า ให้มารับรองเรื่องที่มาของคลิป ถ้าไม่รับรองก็เท่ากับว่าใส่ร้ายเจ้าอาวาส แต่นายโก้ ไม่มารับรอง และหายออกจากหมู่บ้านไป กระทั่งคลิปไปโผล่กับสื่อมวลชน



ส่วนเรื่องคลิปออรัลเซ็กส์ ตนขอไม่พูดว่าจริงหรือไม่จริง แต่เมื่อคณะสงฆ์ลงความเห็นว่าใช่ และให้สึกไปแล้วก็จบกันไป แต่ตนจะเอาเรื่องนายโก้ ที่ใส่ร้ายว่าผู้นำชุมชนอมเงินวัดไปใช้ส่วนตัว เพราะไม่เป็นความจริง เงินของวัดก็นำมาสร้างวัด และทำนุบำรุงศาสนา ชาวบ้านก็ทราบรายละเอียดดี โดยจะรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความกับตำรวจ ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมได้ทางยูทูบ :  https://youtu.be/EloY5eazHqM

คุณอาจสนใจ

Related News