สังคม

จับแล้ว วินจยย.ข่มขืนเด็ก 10 ขวบ นาน 3 เดือน เจ้าตัวยังยืนกรานไม่ได้ทำ

โดย panwilai_c

23 ม.ค. 2566

88 views

จับแล้ว พร้อมนำตัวส่งศาลวันนี้ ลุงวินจยย.ข่มขืนเด็ก 10 ขวบ นาน 3 เดือน หลังแจ้งความ 6 เดือน คดีไม่คืบ เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอสู้คดีจนถึงที่สุด



วันที่ 23 ม.ค.66 เวลา 10.00 น.ที่ สภ.ปลายบาง ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี กรณี ด.ญ.บี(นามสมมุติ)อายุ 10 ขวบ ถูกนาย นาย สมภพ หรือสิงห์ แสนสุด อายุ 53 ปี ลวงพาไปข่มขืนนาน 3 เดือน ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม จนถึง กรกฏาคม 65 ล่าสุด พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.ปลายบาง เร่งสั่งการให้ พ.ต.ท.นิรุทธิ์ ช่อผกา รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ปลายบาง เข้าช่วยเหลือและติดตามความคืบหน้าจนสามารถจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว



โดยวันที่ 21 ม.ค.66 เมื่อเวลา 20.00 น.เจ้าหน้าที่ตร.ชุดสืบสวน สภ.ปลายบาง สามารถติดตามจับกุมตัวนาย สมภพ แสนสุด ได้ที่บ้านเลขที่ 13 หมู่6 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรีเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 3 ข้อหาด้วยกันคือ 1.พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, 2.พาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอานาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอานาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น



เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะขอสู้คดีในชั้นศาล ส่วนทางญาติวันนี้ได้เดินทางมาให้กำลังใจ นาย สมภพ แสนสุด และจะไปยื่นเรื่องขอประกันตัวที่ศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อต่อสู้คดีต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/BEumCP3aqE8

คุณอาจสนใจ

Related News