สังคม

เร็วแรงทะลุโค้ง! กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ก่อนพุ่งเข้าร้านวัสดุก่อสร้าง

โดย panisa_p

11 ม.ค. 2566

158 views

กระบะเสียหลักพุ่งหลุดโค้งชนเสาไฟขาดกระเด็น ก่อนพุ่งข้ามเลนเข้าร้านวัสดุก่อสร้าง พนักงานวิ่งหนีอลหม่าน เจ้าของร้านเชื่อบารมี "หลวงปู่ดูลย์" คุ้มครองให้แคล้วคลาด ด้านกระบะคู่กรณีไม่บาดเจ็บ ยอมชดใช้ เจ้าของร้านไม่ติดใจเอาความ มอบเหรียญหลวงพ่อให้ จบแบบชื่นมื่น



กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีที่รถกระบะคันหนึ่งประสบอุบัติเหตุเสียหลักแหกโค้งมาแต่ไกล ก่อนจะพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนขาดกระเด็น แรงปะทะทำให้รถกระบะชลอความเร็วลง ก่อนจะพุ่งข้ามถนนมาอีกฝั่ง ตรงเข้ามายังร้านวัสดุก่อสร้างที่ตั้งอยู่ริมถนน ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในร้านอีกตัวจับภาพได้ขณะรถกระบะคันเดิมพุ่งเข้ามาจนทำให้พนักงานร้านที่นั่งอยู่ด้านหน้าร้านแตกตื่น ต้องพากันวิ่งหนีตายเข้ามา



อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณบ้านเลขที่ 463 ร้านลิบไชยโฮมเซ็นเตอร์ ริมถนนถนนสายศีขรภูมิ-รัตนบุรี ตำบลหนองขวาว อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ โดยรถกระบะเซพโรเล็ตโคโลราโต้สีดำ หมายเลขทะเบียน 8731 สุรินทร์ ได้ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งเข้ามาภายในร้านทำให้สินค้าภายในร้าน ซึ่งเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน และสุขภัณฑ์ได้รับความเสียหาย



ด้านคนขับรถกระบะ คือ นายกิตติพงษ์ อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลศีขรภูมิเพื่อทำการรักษาในเวลาต่อมา โดยทราบว่า ผู้บาดเจ็บกลับมาจากาการดื่มกินที่ร้านลาบแห่งหนึ่งในพื้นที่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักแหกโค้ง และพุ่งเข้ามาภายในร้านวัสดุก่อสร้าง



นางรัศมี อัครวงศ์ชัย อายุ 65 ปี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเย็นในขณะที่ตนกำลังจะปิดร้าน ขณะนั้นตนกำลังจะเดินทางไปงานวันเกิดลูกชาย และได้ถือถุงพระเครื่องหลวงปู่ดูลย์ เกจิสายวิปัสสนาของชาว จ.สุรินทร์ ที่บรรจุอยู่ในถุง จำนวน 20 องค์ เพื่อนำไปมอบให้กับญาติพี่น้องที่มาร่วมงานวันเกิดลูกชาย



แต่จู่ๆ ก็มีรถกระบะวิ่งเข้ามาชนข้าวของภายในร้านเสียหาย แต่ตนไม่ได้ติดใจเอาความ และให้อภัยเขา พร้อมกับมอบหลวงปู่ดุลย์ปีพ.ศ. 2560 ให้กับญาติพี่น้องของคนที่ขับรถด้วย ถือว่าเป็นบุญและวาสนาที่คนภายในร้านไม่ได้รับบาดเจ็บและไม่มีคนเสียชีวิตเกิดขึ้น เพียงแค่สิ่งของเสียหายเราพอพูดคุยกันได้


https://youtu.be/xgXCCAJOV6g

คุณอาจสนใจ