สังคม

ชายร้องพ่อเอารถไปซ่อม 7 ปี ไม่เสร็จ อึ้ง! เจออีกทีเหลือแต่ซาก อีกฝ่ายโต้ ก็ไม่โอนเงินให้

โดย panwilai_c

9 ม.ค. 2566

66 views

เจ้าของอู่แจงแล้ว กรณีเพื่อนเอารถไปซ่อม รอนาน 7 ปีไม่เสร็จ เข้าไปดูถึงกับช็อก โดนรื้อเหลือแต่ซาก ที่ยอมทนรอ เพราะไว้ใจเพื่อนมากไป ล่าสุดเจ้าตัวขอเวลาซ่อมเดือนครึ่ง แล้วส่งคืนรถให้ แต่ถ้าไม่มาเอาจะฟ้องกลับ



จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 นำเรื่องราวของผู้เสียหายรายหนึ่งมาร้องเรียน เอารถไปซ่อมทั้งสีทั้งคัน และปะผุขอบกระจก แต่ช่างผลัดไปเรื่อย บอกเดี๋ยวซ่อมให้ จนรอมา 7 ปี ก็ยังไม่เสร็จ พอเข้าไปดูถึงกับช็อก รถโดนรื้อเหลือแต่ซาก ชาวเน็ตสงสัยรอได้ไงถึง 7 ปี



ผู้สื่อข่าว สอบถาม นายรุ่งทิวา อายุ 40 ปี ลูกเจ้าของรถ เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 7 ปีที่แล้ว พ่อเอารถฮอนด้า ซีวิค ปี 1995 ไปซ่อมทำสีทั้งคัน และปะผุขอบกระจก ที่อู่ของเพื่อนพ่ออยู่ใน จ.นครปฐม ตอนแรกสภาพรถยังขับใช้งานได้ดี หลังจากนั้น รถยังซ่อมไม่เสร็จสักที พอพ่อไปถาม ช่างอ้างว่าเดี๋ยวจะซ่อมให้ ที่ผ่านมาขอเบิกเงิน พ่อก็ให้ตลอด รวมเป็นเงินกว่าหมื่นบาท จากราคาซ่อมรถ 2 หมื่น



ตอนแรกตนไม่คิดอะไร จนผ่านมา 7 ปีแล้วยังซ่อมไม่เสร็จ จึงทนไม่ไหว พอเข้าไปดูเมื่อ 2 วันที่แล้ว เห็นสภาพรถแล้วอึ้ง จากรถขับได้ปกติ ตอนนี้เหลือแต่ซาก และเมื่อทวงถาม ช่างตอบกลับมาว่า เดี๋ยวทำให้เหมือนเดิม ที่พ่อรอมานานเพราะไว้ใจเพื่อนมาก ยังไม่คิดแจ้งความอยากให้ช่างซ่อมรถให้เสร็จในสภาพเดิม เพราะอยากได้รถคืน



ล่าสุด นายทะเวตน์ อายุ 59 ปี เจ้าของรถ ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า ตอนนี้ได้ตกลงคุยกับเจ้าของอู่แล้ว เขาขอเวลาเดือนครึ่งจะซ่อมให้เสร็จ เลยให้โอกาสเขารอดูอีกครั้ง ที่ผ่านมายอมทนรอ เพราะช่างเป็นเพื่อนกัน แต่ลูกชายทนไม่ไหวเลยนำไปโพสต์ลงสื่อโซเชียล



จากนั้น ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับเจ้าของอู่ที่ถูกกล่าวหาแต่ไม่เจอ สอบถาม ภรรยาเจ้าของอู่ บอกเพียงสั้นๆ ว่า ประมาณเดือนครึ่งจะซ่อมให้เสร็จ แล้วส่งคืนรถให้ ส่วนที่ซ่อมนาน เพราะที่ผ่านมาขอเบิกเงินกับเจ้าของรถแล้วไม่ได้ ซึ่งการซ่อมรถต้องใช้เงิน คงไม่ออกเงินตัวเองไปก่อน เบื้องต้นตีราคา 15,000 บาท ทั้งเคาะเปลี่ยนหลังคา ปะพุ และค่าช่าง ทางสามีจะออกค่าใช้จ่ายให้ก่อน แต่ถ้าซ่อมเสร็จแล้ว เขาไม่มาเอาจะฟ้องกลับ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vFbnRdPo3Eg

คุณอาจสนใจ

Related News