สังคม

ไรเดอร์ผวา! เดินผ่านหน้าสถาบันย่านปทุมวัน ถูกอุ้มซ้อม ถาม "เรียนช่างใช่ไหม"

โดย panwilai_c

6 ม.ค. 2566

138 views

ไรเดอร์มาส่งอาหารในนักศึกษาจุฬาฯ ย่านปทุมวัน แล้วเดินออกมาริมถนนผ่านหน้าวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน โดนนักศึกษาลากเข้าไปในสถาบัน ใช้เสื้อคลุมหัว รุมกระทืบ ขู่ฆ่า



เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 โพสต์ภาพใบรับรองแพทย์และใบแจ้งความพร้อม เรื่องราวของไรเดอร์คนหนึ่ง ที่ถูกนักศึกษาสถาบันก่อสร้างชื่อดังย่านปทุมวันกว่า 10 คน ลากไปทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเวลาประมาณ 4 ทุ่มของ คืนวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า และจับใครไม่ได้



ผู้เสียหายเป็นชาย อายุ 24 ปี เป็นไรเดอร์ส่งอาหาร วันเกิดเหตุ ไปส่งอาหารให้กับนักศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอกลับเดินออกมาที่หน้ารั้ว สถาบันก่อสร้างชื่อดัง ระหว่างนั้นได้มีนักศึกษาในสถาบันก่อสร้าง 2 คน เดินออกมาถามว่ามาทำอะไร ผู้เสียหายตอบว่ามาส่งอาหาร แต่กลับถูกเดินประกบพาเข้าไปในหลังตึกแห่งหนึ่งภายในสถาบัน ตรงนั้นมีนักศึกษาอยู่ราว 10 คน บังคับให้ถอดเสื้อมาคลุมหัว แล้วโดนรุมทำร้าย ทั้งเตะหน้า ตบหน้า ขู่จะขุดหลุมฝัง หรือเผาในเตา และพยายามเค้นถามว่าได้เรียนช่างกลหรือไม่ ก่อนจะเอาโทรศัพท์มือถือไปเปิดดูข้อมูลภายในว่าเป็นสถาบันคู่อริหรือไม่ พอไม่เจอก็ถามว่า "มาถ่ายรูปใช่ไหม" ก่อนจะยึดบัตรประชาชน และ ใบขับขี่ ไป ก่อนจะปล่อยตัวออกมาตอนเที่ยงคืนครึ่ง จึงไปแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน แต่หลังจากนั้นไม่กล้ากลับไปให้ปากคำกับตำรวจ เพราะกลัวจะโดนทำร้ายอีก ขณะที่อาจารย์ของวิทยาลัยดังกล่าวติดต่อมา จึงบอกไปว่าต้องการบัตรประชาชนกับใบขับขี่คืน แต่ก็ยังไม่ได้



ส่วนความคืบหน้าคดี พันตำรวจเอก พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนนัดผู้เสียหายมาสอบปากคำในวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา และประสานขอกล้องวงจรปิดภายในสถาบันแล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/rdeUNmiEiPc

คุณอาจสนใจ

Related News