สังคม

แม่ ด.ช. 4 ขวบ คาใจ ลูกล้มหัวฟาดโต๊ะดับ ครูบอกหลังล้มยังปกติ ขอรอผลชันสูตร

โดย panwilai_c

2 ธ.ค. 2565

169 views

เหตุครอบครัวติดใจการเสียชีวิตของน้องภูผา อายุ 4 ขวบ หลังล้มในห้องเรียนวันเดียวกัน จนผู้ปกครองต้องไปร้องทนายความชื่อดัง/ล่าสุดแม้ทางผู้บริหารโรงเรียนจะยืนยันความบริสุทธิ์ แต่คุณแม่ก็ยังคาใจ รอฟังผลชันสูตรและสรุปคดีจากตำรวจ



จากภาพวงจรปิดที่ทางโรงเรียนให้กับทีมข่าว ในช่วงหลังเลิกเรียน ที่คุณปู่น้องภูผาเด็ก 4 ขวบ 6 เดือน ไปรับและอุ้มกลับออกจากโรงเรียน รวมถึงคำยืนยัน ความบริสุทธ์ใจ ของทางผู้บริหารโรงเรียนที่เปิดใจ ที่รายการเรื่องเด่นเย็นนี้นำเสนอไปเมื่อวานนี้



วันนี้ทางด้าน นางสาวนภาพร เชยประทับ คุณแม่ของน้องภูผา กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ตามที่ทางรองผอ.โรงเรียนได้ออกมายืนยัน รวมถึงกล้องวงจรที่มอบให้กับสื่อ ก็ยืนยันว่า น้องมีอาการบ่งชี้ ขณะที่คุณปู่ไปรับกลับจากโรงเรียน ทั้งนี้ยังคาใจอีกว่า ทำไมแจ้งคุณแม่ว่าน้องล้มหลังเลิกเรียน ซึ่งต้องแจ้งก่อนหน้า และหลังพิธีเผาน้อง ทางโรงเรียนก็ยังไม่ติดต่อกลับมา อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูผลการชันสูตรอีกประมาณ 45 วัน – 3 เดือน และสรุปทางคดีของตำรวจ จึงจะปรึกษาทนายความว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป



ด้าน พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผู้กำกับสน.ภาษีเจริญ กล่าวว่า ในส่วนของคดี ขณะนี้ตำรวจก็อยู่ในขั้นตอน รอผลจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ,ผู้เชี่ยวชาญกู้ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องเกิดเหตุที่ชำรุด เช่นเดียวกันต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียด ซึ่งต้องรอไม่ต่ำกว่า 30 วัน จึงจะสรุปและดำเนินการทางกฎหมายได้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8QgN5twPIMQ

คุณอาจสนใจ