สังคม

ระทึก !! รถตู้พุ่งชนรถตู้ ขณะลงภูทับเบิก

โดย attayuth_b

18 พ.ย. 2565

1.8K views

คลิปภาพ กล้องหน้ารถยนต์ บันทึกเหตุการณ์ นาทีระทึก ขณะที่รถตู้ กำลังขับรถมาบริเวณโค้ง เอส 1 ทางลงภูทับเบิก ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างนั้นมีรถตู้พุ่งข้ามแท่งแบริเออร์ริมทาง ขณะเดียวกันได้มีรถตู้อีกคันที่วิ่งลงมาจากทับเบิกเช่นกัน เสียหลักพุ่งชนด้านท้ายรถอย่างจัง จนเกิดฝุ่นตลบ ทำให้พระสงฆ์ และเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุถึงกับต้องวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น

โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปภาพ พร้อมระบุข้อความว่า " ว.40 ทางขึ้นภูทับเบิก ในที่เกิดเหตุเป็นรถตู้แหกโค้ง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ รถตู้คันแรก 6 ราย และทางอาสาสมัครกำลังช่วยคนเจ็บอยู่ เกิดเหตุซ้ำซ้อน มีเหตุรถตู้อีกหนึ่งคันแหกโค้ง ชนรถที่เกิดเหตุอยู่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บเพิ่มอีก 6 ราย รวมในที่เกิดเหตุทั้งหมด 12 ราย ทางอาสาสมัครร่วมกตัญญูหล่มสัก ว.4 ที่เกิดเหตุ นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหล่มเก่า"

หลังโพสต์นี้ถูกเผยภาพพบมีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก บางก็ว่า ทั้งสองคันมาไวแซงนรก เบรคแตกหรอ ขอให้ปลอดภัยทุกคน เกิดเพราะรถชลอดูนี่แหละ และหลวงพี่โกยย

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นรถตู้โตโยต้า ทะเบียน ฮท 8558 กรุงเทพฯ ที่มีพระสงฆ์เดินทางมาด้วยรวม 5 รูป โดยทั้งหมดบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาลหล่มเก่า และ คู่กรณีเป็นรถตู้โตโยต้า ทะเบียน ฮต 8211 กรุงเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย บาดเจ็บหนัก 1 ราย เป็นคนแก่ กู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วเช่นกัน โดยทั้งหมดเป็นนักท่องเที่ยวกำลังจะเดินทางกลับบ้าน แต่ก็มาประสบอุบัติเสียก่อน ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากผ้าเบรกไหม้ จึงไม่สามารถควบคุมรถเอาไว้ได้ทั้ง 2 คัน


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/Y01VtvxBYZM

คุณอาจสนใจ

Related News