สังคม

การ์ดบ่อนพนัน โผล่มอบตัว ยันมีการยิง-ปล้นจริง แต่ไร้คนเจ็บ

โดย panwilai_c

14 พ.ย. 2565

57 views

ความคืบหน้ากรณีปล้นบ่อนอาจ๋อง ในจังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุดการ์ดบ่อนที่เป็นคนยิงต่อสู้เข้ามอบตัวแล้ว เล่าวินาทีเกิดเหตุอย่างละเอียด



นาย วุฒิพงษ์ อายุ 28 ปี การ์ดคุมบ่อนอาจ๋อง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหามีอาวุธปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้ว ยืนยันว่าวันเกิดเหตุมีการปะทะกันจริง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต



เบื้องต้นนาย วุฒิพงษ์ ให้การว่า ทำงานเป็นการ์ดคุมบ่อนอาจ๋อง ได้ 2 วัน คืนเกิดเหตุ 9 พฤศจิกายน อยู่ภายในร้านกับลูกน้องอีก 2 คน จู่ๆ มีชายฉกรรจ์ 7 คน สวมชุดสีดำ มีผ้าปิดบังใบหน้าขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนที่จะแบ่งหน้าที่กัน



โดย 2 คน ถือปืนบุกเข้าไปภายใน และอีก 5 คน ถือปืน ยืนคุมเชิงอยู่ด้านนอก คนร้าย 2 คนที่เข้ามาตะโกนบอกให้ทุกคนหมอบลงกับพื้น ก่อนจะคว้าเอาเงินที่วางอยู่บนโต๊ะพนันไป และยังบังคับให้นักพนันหญิงคนหนึ่งให้ถอดสร้อยทองคำด้วย จากนั้นยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด เพื่อเปิดทาง เขาจึงยิงปืนขึ้นฟ้าตอบโต้ไปอีก 2 นัด แต่ไม่โดนใคร แล้วกลุุ่มคนร้ายก็ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป



ในเรื่องนี้ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า สั่งการให้ดำเนินการในเรื่องนี้ 3 ประเด็น คือ ดำเนินคดีกับเจ้าของบ่อน ดำเนินคดีกับนักเล่นพนัน และดำเนินคดีกับคนร้ายที่ก่อเหตุยิง และยืนยันว่าไม่มีทหารเรือเข้าไปเกี่ยวข้อง ส่วนเจ้าของบ่อน ไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพล แต่เป็นคนในพื้นที่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pQw0Xgy9TaQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ