สังคม

ด.ญ.14 ยกพวกตบ ด.ญ.13 ถ่ายคลิปโป๊ประจาน เหตุคิดว่าแย่งแฟนรุ่นพ่อ ปู่ย่ายันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย panwilai_c

4 พ.ย. 2565

358 views

เด็กหญิง 13 ปี ถูกเพื่อนรุ่นเดียวกันรุมตบ เพราะเข้าใจว่าไปแย่งแฟนหนุ่มอายุ 52 ปี ยืนยันไม่ชอบคนแก่รุ่นพ่อ ถูกทักมาขอคุยจริง แต่ไล่กลับไปเลี้ยงดูลูกเมีย ด้านปู่ย่าขอเอาเรื่องคู่กรณีหลานให้ถึงที่สุด เพราะทำหลานอับอาย และยังข่มขู่จะตามทำร้าย งงนิด ๆ ตำรวจให้ผู้เสียหายไปหาตัวคนโพสต์



ด.ญ.ฟ้า นามสมมติ อายุ 13 ปี ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายในคลิปนี้ เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายวีระพล รักเสมอวงษ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง และแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท หลังถูกเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียนมากกว่า 4 คน รุมตบ และยังบังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนร่าง แล้วคู่กรณีก็ถ่ายคลิปไปโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก



เพราะเข้าใจว่า ตนเองไปคบกันนายโจ๊ก อายุประมาณ 50 ปี แฟนของหนึ่งในคนที่รุมตบ โดยเหตุเกิดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ตนยังไม่กล้าไปโรงเรียน แม้แต่จะออกจากบ้านยังไม่กล้า เพราะอับอาย และกลัวโดนทำร้ายอีก โดยเมื่อตุลาคมก็เพิ่งถูกทำร้ายเป็นครั้งที่ 2



น้องฟ้า ยืนยันว่า ไม่ได้คบกับนายโจ๊กแน่นอน เมื่อไม่นานมานี้ ที่ผ่านมาได้ไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว แต่ยังรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงอยากให้สื่อช่วยเหลือ



โดยเมื่อช่วงสาย ปู่และย่าพาน้องฟ้าไปแจ้งความที่ สภ.บ้านดุง เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่เอาคลิปของหลานสาวไปโพสต์ในโซเชียล โดยมีพันตำรวจโท มงคล กลางการ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดุง รับแจ้งความ พร้อมบอกให้ผู้เสียหายไปหาต้นตอคนปล่อยคลิปมาให้ ไม่งั้นจะไม่สามารถดำเนินคดีได้



ด้าน พันตำรวจโท วัฒนา มีทองหลาง รองผู้กำกับสอบสวน สภ.บ้านดุง เผยว่า หลังจากนี้ต้องประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสีย พร้อมนัดคู่กรณีอีก 4 คน มาพูดคุยกันในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้



ล่าสุดสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อุดรธานี เข้าเยี่ยมให้กำลังใจน้องฟ้า โดยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการย้ายโรงเรียน พร้อมมอบเงินสงเคราะห์ให้ เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน



ขณะที่น้องฟ้า เผยว่า ที่ไปแจ้งความเพิ่ม เพราะไม่อยากให้ภาพกระจายไปมากกว่านี้ แต่ยังติดใจที่ตำรวจบอกว่า หลักฐานมันยังไม่ครบ เพราะยังไม่เจอว่าใครเป็นคนถ่าย ใครเป็นโพสต์คลิป จะให้ไปหาคนโพสต์เอง แต่ล่าสุดตำรวจแจ้งมาแล้ว ว่าจะหาคนโพสต์ให้



ส่วนคดีเก่าเรื่องทำร้ายร่างกาย ถึงขนาดเลือดตกยางออก ก็ยังไม่คืบหน้า ไม่มีการส่งฟ้องศาล จะให้เซ็นยอมความอย่างเดียว และให้จ่ายค่าปรับ 500 บาท แต่ปู่กับย่าไม่ยอมเซ็น โดยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าไปยุ่งกับนายโจ๊ก อายุ 52 ปี ตนยืนยันว่า ไม่จริง นายโจ๊กเคยทักมาพูดคุย "ถามว่า ขอคุยด้วยได้ไหม" แต่ตนไม่ชอบ พร้อมตอบปฏิเสธไป โดยบอกว่า มีลูกเมียแล้ว ไปอยู่เลี้ยงลูกเลี้ยงเมียเถอะ ซึ่งนายโจ๊กมีลูกกับคู่กรณีที่มาตบ 2 คน คลอดมาแล้ว 1 คน กำลังท้องอยู่อีก 1 คน



ตอนนี้ตนแค่อยากใช้ชีวิตปกติ ขอให้ต่างคนต่างอยู่ หลังมีเรื่อง อับอายจนไม่กล้าไปโรงเรียน แถมยังไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะกลัวถูกดักทำร้าย



ด้านปู่กับย่าของน้องฟ้า ยืนยันว่า จะเอาเรื่องคู่กรณีของหลานให้ถึงที่สุด ตกใจมากที่หลานโดนทำร้ายขนาดนี้ จนหลานไม่กล้าไปโรงเรียน กระทั่งครูโทรมาตามให้ไปลาออก พวกตนก็ต้องไปลาออกให้หลาน แล้วพาไปสมัครเรียน กศน. ก่อนหน้านี้หลายก็เคยถูกกลุ่มเพื่อนรุมทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนไปแจ้งความ ตำรวจก็พยายามให้เซ็นยินยอม ไกล่เกลี่ยให้เป็นเรื่องทะเลาะวิวาท และจะให้คู่กรณีชดใช้ 500 บาท ตนก็ไม่ยอม และมารู้ว่ากลุ่มนี้ถ่ายคลิปหลานสาวอีก มันโมโหตรงนี้ จะไม่ยอมอีกแล้ว ส่วนที่ว่าหลานสาววัย 13 ปี จะไปชอบคนอายุรุ่นพ่อ อายุ 50 ปี คงเป็นไม่ได้


https://youtu.be/AHo7L5z9SCc

คุณอาจสนใจ