สังคม

เปิดใจ ชายถูกหนุ่มขับรถหรูชกหน้า หลังถูกเตือนจอดรถขวางที่ชาร์จแบต โชคดีมีพลเมืองดีเข้าห้าม

โดย parichat_p

25 ต.ค. 2565

411 views

หนุ่มขับรถหรู ไม่พอใจ ถูกตักเตือนจอดรถขวางทางคนอื่น สุดโมโห เข้าไปชกหน้า ทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บที่เข้ามาเตือน


นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ ผู้บาดเจ็บ คือนาย ธีระ สิริบัญชาพร อายุ 38 ปี นำมาโพสต์ลงเฟสบุ๊ก พร้อมระบุข้อความ ว่า "จายร้ายย ทำโต๊ดทำมายย ผมแค่บอกพี่ดีๆ ว่าพี่ทราบไหมครับ ว่าพี่จอดรถแบบนี้ มันผิดกฏระเบียบนะครับ เพราะว่าพี่จอด แล้วพี่ไม่ชาร์จ และพี่อาจโดนค่าปรับนะครับ แถมพี่ยังจอดขวางช่องคนอื่นด้วย 2 ช่อง รถของผมขับเข้าเกือบไม่ได้ ต้องเบียดเข้าเลยครับพี่… ผมพูดแค่เนี่ย พี่ก็จัดแม่ไม้มวยไทยให้ผมชมชุดใหญ่เลย นี่ดีนะที่ผมเอี่ยวหลบขุนเข่าของพี่ได้ แล้วดีนะที่ผมไม่สู้คน…ไม่งั้นป่านนี้…ผมลงไปกองแล้วบอกเลย555"


โดยเรื่องดังกล่าว ผู้บาดเจ็บ ได้บอกว่า ตนเองใช้รถยนต์ไฟฟ้ากำลังจะกลับบ้าน แต่ระหว่างทางแบตเตอรี่ใกล้จะหมด จึงแวะห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางกรวย เพื่อชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า แต่เมื่อตนเองเลี้ยวจะไปจอดในช่องจอดรถ ก็เห็นว่า มีรถยนต์หรู BMW คันหนึ่ง จอดขวางกินเลนที่จอดรถคนอื่น ถึง 2 เลน ทำให้รถยนต์ของตนเองเข้าจอดได้ลำบาก แต่ก็สามารถเข้าจอดได้ ก็ทำการชาร์จแบตเตอรี่ และระหว่างนั้นก็ไปเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัว


จนกระทั่งกลับมาที่รถของตนเอง ก็เห็นว่า รถยนต์หรูยังจอดอยู่ และอีกแป๊ปนึง เจ้าของรถหรูนั้นกลับมาพอดี ตนเองจึงเข้าไปพูดตักเตือน ว่า " พี่ครับ พี่จอดรถขวาง ทำให้รถที่จะเข้ามาชาร์จแบตเตอรี่คันต่อไปเข้าลำบาก อีกทั้งพี่จอดรถแล้วพี่ไม่ได้ชาร์จด้วย" เมื่อพูดจบ คู่กรณีก็ ตอบกลับมาว่า "ตนเองก็ขับรถยนต์ไฟฟ้าเหมือนกัน" ผู้บาดเจ็บก็บอกกลับไปอีกว่า "


แต่พี่ไม่ได้ชาร์จแบตเตอรี่ พี่อาจโดนทางบริษัทปรับเงินนะครับ" หลังจากพูดจบ คู่กรณีก็ทำหน้าไม่พอใจ แต่ก็ ขอโทษกลับมา และจังหวะที่คู่กรณีกำลังจะเดินกลับไปที่รถหรู ซึ่งเป็นจังหวะเดียวที่ผู้บาดเจ็บกำลังก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือ แต่ อยู่ดีๆ คู่กรณีก็หันกลับมามองแล้วพูดว่า "มึงมองหน้ากูหรือ"


พอพูดจบปุ๊บ คู่กรณีก็ตรงมาบีบคอและดันผู้เสียหายจนตัวไปติดกับรถของผู้เสียหาย จนรถเกิดความเสียหาย ประตูหลังฝั่งคนขับยุบลงไป จากนั้น คู่กรณีก็ใช้เข่าตีมาที่ตัวผู้บาดเจ็บ จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ใกล้เคียงต้องวิ่งเข้ามาให้การช่วยเหลือ


โดยหลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้ไป แจ้งความ ที่ สภ.บางกรวย ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ และบอกว่า หากคุ่กรณีมาพูดคุยเรื่องที่เกิดขึ้นก็ยินดีที่จะคุย แต่จะขอดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะมองว่าเป็นบุคคลอันตราย ที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ และฝากไปถึงผู้ก่อเหตุ ว่า พี่ก็มีอายุเยอะแล้วการแก้ปัญหาแบบนี้ ไม่สมควร ควรจะใจเย็น เพราะตนเองเตือนเรื่องที่จอดรถด้วยความหวังดีเท่านั้น


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/QW-Xyy39ASo

คุณอาจสนใจ

Related News