สังคม

'ศรีสุวรรณ' ฟ้องเอาผิดคู่กรณีชกกลางวงสัมภาษณ์ ยันไม่รู้จักคู่กรณี ลั่น "เจ็บตัว ไม่เท่าเจ็บใจ"

โดย parichat_p

18 ต.ค. 2565

272 views

หลังจากเกิดเหตุการณ์ชุลมุน นายศรีสุวรรณ ได้ไปแจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ พร้อมเปิดใบหน้าโชว์ร่องรอย และบอกว่า "เจ็บตัว ไม่เท่าเจ็บใจ"


หลังจากนั้น นายศรีสุวรรณ ได้เดินทางไป สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และได้เปิดใบหน้าที่ถูกผู้ก่อเหตุชกทำร้าย ที่บริเวณแก้มและคาง ด้านซ้าย มีอาการบวมเล็กน้อย พร้อมกับบอกว่า รู้สึกเจ็บนิดหน่อย แต่เจ็บร่างกายไม่เท่าเจ็บใจ เพราะตนเองไม่รู้จักคู่กรณีเป็นการส่วนตัว ตอนแรกคิดว่าเป็นสื่อมวลชน เพราะเห็นว่ามีการพูกคล้ายจะถามตนเองขณะที่ให้สัมภาษณ์ เห็นว่ามีการขยับตัว เอียงตัวเข้ามาใกล้จนผิดสังเกต


โดยนายศรีสุวรรณ เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุมีการวางแผนและตั้งใจมาทำร้ายตนเอง เพราะมีการเตรียมขั้นเป็นตอนมาอย่างดี มีทีมไลฟ์สดถ่ายตลอด โดยหลังก่อเหตุแล้วก็ยังกลับไปไลฟ์สด รวมถึงเปิดรับบริจาคด้วย ก็คงจะมีเป้าหมายและวัตถุประสงค์ชัดเจน


นายศรีสุวรรณ ยังกล่าวอีกว่า การที่คู่กรณีมาทำร้ายตนเองเพราะอ้างว่าเป็นกลุ่มประชาธิปไตย และเห็นตนเองร้องเรียนคนเห็นต่างนั้น มองว่า พฤติกรรมการทำร้ายคนอื่น ย้อนแย้งกับคำว่าประชาธิปไตยที่คู่กรณีพูดออกมา และจะไม่ยอมความใดๆกับคู่กรณีทั้งสิ้น เพราะถือว่ากล้าทำต้องกล้ารับ เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานกับสังคม


และสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองมองว่าเป็นบทเรียนสำคัญ และหลังจากนี้หากตนเองจะเดินทางไปร้องเรียนที่ไหน คงจะต้องเพิ่มความระมัดระวังตัวให้มากขึ้น จะต้องมีเพื่อนติดตามไปด้วย และยืนยันว่าไม่ท้อ คนอย่างศรีสุวรรณไม่มีคำว่าท้อในเรื่องนี้ จะเดินหน้าร้องเรียนต่อไปไม่หยุดหย่อน หากเห็นว่าไม่ถูกต้อง ไม่ว่าใครจะเป็นรัฐบาล ตนก็ทำหน้าที่ของตนมาโดยตลอด / ส่วนกระแสในโซเชียลที่มีการวิพากษ์วิจารณ์เหตุการที่ตนเองถูกทำร้ายนั้น มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกเรื่องต้องมีคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยอยู่แล้ว


https://youtu.be/5cNDgIcV39U

คุณอาจสนใจ

Related News