สังคม

สลด ผัวน้อยใจเมียไม่กลับบ้าน จับลูก 4 ขวบแขวนคอ กำลังจะปลิดชีพตาม ลูกคนโตมาช่วยทัน

โดย panwilai_c

17 ต.ค. 2565

2.5K views

สุดสลด ชายวัย 48 ปี น้อยใจเมียไม่กลับบ้าน 3 วัน คิดสั้นอยากตาย จึงจับลูกชายวัย 4 ขวบผูกคอก่อน ช่วงกำลังจะผูกคอตายตาม แต่มีลูกชายอีกคนมาช่วยไว้ทัน



เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ที่หมู่บ้านดงกล้วย หมู่ 5 ต.ไพรนกยูง อ.หันคา จ.ชัยนาท เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึง พบร่างเด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกผูกคอเสียชีวิตอยู่กับขื่อบ้าน ใกล้กันพบร่างนายเหว่า อายุ 48 ปี พ่อของเด็ก ถูกช่วยเหลือนำร่างลงมานอนหายใจรวยรินที่พื้นบ้าน จึงช่วยปฐมพยาบาลก่อนส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลหันคา ส่วนร่างเด็กชาย 4 ขวบ นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์



สอบถามนายสรสิช อายุ 18 ปี ลูกชายของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองนอนอยู่คนละห้องกับพ่อและน้อง ก่อนเกิดเหตุตนรู้สึกเอะใจ จึงไปเคาะประตูห้องพ่อตอนตี 3 ครึ่ง พร้อมถามพ่อว่า ทำอะไรอยู่ พ่อตอบว่า กำลังจะผูกคอตาย เลยถามต่อว่า แล้วน้องล่ะ พ่อบอกว่า น้องตายแล้ว จากนั้นพ่อก็ผูกคอตัวเองทันที ตนจึงรีบพังประตูเข้าไปช่วย ก็เห็นว่าน้องตายแล้ว จึงตัดเชือกช่วยพ่อทันเพียงคนเดียว



ไม่รู้จริง ๆ ว่าพ่อทำเพราะอะไร ไม่รู้ว่าพ่อน้อยใจอะไร รู้ว่าพ่อเครียดมาระยะหนึ่งแล้ว แต่พ่อไม่เคยเล่าให้ฟังว่าเครียดเรื่องอะไร ส่วนเรื่องเหล้าพ่อเลิกมาได้ 2 ปีแล้ว จากนั้นก็มีอาการเบลอ ๆ ส่วนเรื่องยาเสพติดพ่อก็เลิกเสพมา 5 ปีแล้ว ที่พ่อผูกคอน้อง เพราะพ่อรักน้องมาก จึงอยากพาน้องไปอยู่ด้วย



ด้าน น.ส.พรรณนิภาพร หลานของผู้ก่อเหตุ บอกว่า นายเหว่ารับจ้างทำเขียงหมู ปกติก็ไม่ค่อยได้พูดจากกับใคร มีลูกกับน้า 3 คน คือนายสรวิช คนที่เข้าไปช่วย ลูกสาวคนกลางอายุ 13 ปี และลูกชาย 4 ขวบ คนที่เสียชีวิต ส่วนน้าสาวมีลูกติดอยู่อีก 2 คน ปัญหาที่บ้านเขาไม่รู้แน่ชัดว่าเรื่องอะไร แต่เห็นเขาทะเลาะกันประจำถ้าเมา เชื่อว่า น่าจะเป็นเรื่องหึงหวง เพราะน้าสาวไม่ค่อยไปนอนที่บ้าน แต่จะไปนอนบ้านลูกชายคนโต ซึ่งก่อนเกิดเหตุ พี่สาวของนายเหว่าเสียชีวิต น้าสาวจึงไปงานศพ 3 วัน พอกลับมาก็ไม่เข้าบ้านอีก คาดว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้น้อยใจเมีย ส่วนลูกชายคนเล็ก เขารักมาก จึงพอไปด้วย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/5PyV0le3W8w

คุณอาจสนใจ

Related News