สังคม

ดาราสาวเข้าค้านประกัน หลานอดีตรมต. ขืนใจ เผยไม่หนักใจอีกฝ่ายเปิดคลิปกลางศาล

โดย panwilai_c

5 ก.ย. 2565

82 views

ทนายตั้มพร้อมดาราสาว คัดค้านประกันตัวหลานอดีตรัฐมนตรี ผู้ต้องหาในคดีข่มขืน หลังยื่นขอประกันตัวเป็นครั้งที่สาม ไม่หนักใจคู่กรณีปล่อยคลิป เพราะทำให้ฝ่ายลูกความตนได้ประโยชน์



นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมดาราสาวอายุ 22 ปี ผู้เสียหายในคดีที่ถูก นายศาลนายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือเอ็ม หลานชายอดีตรัฐมนตรี ข่มขืนกระทำชำเรา ได้เดินทางมาที่ศาลอาญารัชดา หลังศาลได้นัดดาราสาวมาไต่สวนในวันนี้ พร้อมกับได้นัดไต่สวนนายเอ็ม หลังทนายความของนายเอ็ม ได้ยื่นขอประกันตัวเป็นครั้งที่ 3 โดยใช้หลักทรัพย์เงินสด 400,000 บาท ขอประกันตัว



ทนายตั้ม เปิดเผยหลังเข้าฟังการไต่สวนประกันตัวนายเอ็มว่าในช่วงเช้าศาลได้ไต่สวนดาราสาวผู้เสียหายไปเพียง 1 ปาก ซึ่งผู้เสียหายก็จะได้ยื่นหลักฐานข้อเท็จจริงและเบิกความตามเป็นจริง



โดยฝ่ายคู่กรณีได้นำคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุที่ตัดมาเป็นช่วงสั้นๆมาแถลงต่อศาล ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนเองไม่ขอวิจารณ์ แต่คลิปดังกล่าวตนเองได้เห็นหมดแล้ว ส่วนสาเหตุที่ฝ่ายคู่ความนำคลิปมาเปิดเผยคงคิดว่าเป็นประโยชน์กับฝ่ายผู้ต้องหา แต่ส่วนตัวมองว่าคลิปดังกล่าวเป็นประโยชน์กับฝ่ายลูกความของตนเอง



เพราะในคลิปเห็นได้ชัดว่าผู้เสียหายไม่ได้ยินยอม แม้จะไม่มีสติก็ตาม ส่วนในช่วงบ่ายจะเป็นการไต่สวนแบบลับไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องฟังโดยจะมีการไต่สวนอีก 2 ปาก คือ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัยและนายเอ็ม คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งตนเองได้มอบหมายทนายและดาราสาวเข้าฟัง



ขณะที่ ดาราสาวผู้เสียหาย กล่าวว่ามั่นใจว่าหลักฐานที่มอบให้ศาลเพื่อคัดค้านการประกันตัวมีน้ำหนักเพียงพอ ส่วนที่นายเอ็มนำคลิปมาเปิดยอมรับว่ารู้สึกสะเทือนใจ และไม่เคยรู้ว่ามีการตั้งใจแอบถ่ายคลิป ซึ่งหากมีการเผยแพร่ออกไปก็จะรู้สึกอับอาย



โดยก่อนที่จะนั่งบัลลังก์เพื่อไต่สวน นายเอ็มได้ตะโกนใส่ตนว่ามีอะไรคุยกันดีๆ ก็ได้ ซึ่งตนไม่ได้สบตาหรือมองหน้านายเอ็ม เพราะที่เดินทางมาศาลวันนี้ เพราะต้องการคัดค้านการประกันตัว



รับชมได้ทางยูทูบ :  https://youtu.be/l-JPAxThjFI

คุณอาจสนใจ

Related News