สังคม

หลานอดีตรมต. เปิดหน้าสู้ ปัดข่มขืนดาราสาว 'ทนายตั้ม' เปิดแชท ถ้าไม่ผิด จะเสนอเงินทำไม

โดย panwilai_c

29 ส.ค. 2565

442 views

หลานชายอดีตรัฐมนตรี เข้าพบพนักงานสอบสวน หลังถูกนักแสดงสาวแจ้งความว่าข่มขืน เหตุเกิดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง โดยเบื้องต้นปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน แต่ไปส่งที่รีสอร์ตจริง พร้อมมีหลักฐานเด็ดต่อสู้คดี



หลังจากที่เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาวันนี้ (29 ส.ค. 65) นายอภิดิศร์ หรือเอ็ม หลานชายอดีตรัฐมนตรี ที่ถูกนางสาวแนน นักแสดงสาวแจ้งความว่า ถูกนายเอ็ม ข่มขืน เหตุเกิดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านนาคนิวาส เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา



ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเรา โดยนายเอ็ม ซึ่งได้เปิดหน้ากากอนามัยและบอกว่าวันนี้พร้อมเปิดหน้า เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยอ้างว่าวันเกิดเหตุ นักแสดงสาวได้ส่งข้อความมาหาบอกว่าทะเลาะกับพี่สาว และยังแนะนำให้หาโรงแรมให้เพราะจะไม่กลับห้องพัก



สุดท้ายนายเอ็มได้พานักแสดงสาวไปที่โรงแรม และ มีอะไรมากกว่านั้น โดยนายเอ็มบอกว่า ได้เตรียมโซจูไปจริง แต่ไม่ได้มอมยา ไม่ได้คบหาเชิงชู้สาว แต่เคยติดต่อไปหานักแสดงสาวจริงเพื่อคุยเรื่องงานรีวิวสินค้าเท่านั้น



ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นการแบล็คเมลล์ของนักแสดงสาวหรือไม่นั้น นายเอ็มไม่ตอบแต่ให้ผู้สื่อข่าวดูที่หน้านายเอ็ม แล้วนายเอ็มก็ยิ้มให้ผู้สื่อข่าว จากนั้นนายเอ็มได้เข้าไปพบพนักงานสอบสวนและบอกว่าจะเปิดหลักฐานสำคัญให้สื่อมวลชนรับรู้



มีรายงานจนถึงขณะนี้ผ่านไปแล้วกว่า 4 ชั่วโมง นายเอ็ม ยังถูกพนักงานสอบสวน สน.โชคชัยสอบปากคำ โดยมีรายงานว่าประเด็นสำคัญในการสอบปากคำนายเอ็ม คือเรื่องแชทที่นายเอ็มคุยกับนักแสดงสาว ในวันเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ ว่าความจริงเป็นอย่างไรและทั้งสองคนคุยอะไรกันบ้าง



นอกจากนี้มีรายงานว่าหากพนักงานสอบสวนสอบปากคำนายเอ็มเสร็จแล้ว จะต้องนำตัวนายเอ็มไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังในวันนี้



ด้าน ทนายตั้ม พา นักแสดงสาว ผู้เสียหาย ไปร้องกองปราบปราม เพื่อขอให้โอนคดี จาก สน.โชคชัย มาให้ตำรวจกองปราบทำแทน พร้อมยืนยัน ไม่ได้แบล็กเมล์ใคร พร้อมถามกลับว่าถ้าไม่ได้ทำผิดจะมาเสนอเงินให้ยุติการทำคดีทำไม แล้วจะลบแชทไลน์ทำไม



นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้พา นักแสดงสาว ผู้เสียหาย ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ มายังกองปราบปรามเพื่อขอให้พนักงานสอบสวนกองปราบรับโอนคดีจาก สน.โชคชัย หลังจากไม่เชื่อมั่นการทำคดีของตำรวจ สน.โชคชัย กรณีที่นำหลักฐานสำคัญที่เป็นแชทไลน์ของผู้เสียหายและผู้ต้องหา ออกจากสำนวน รวมถึงการสอบปากคำไม่มีความละเอียดรอบครอบ อีกทั้ง วันที่เธอมาแจ้งความ ตำรวจยังพูดจาไม่ดี และให้ไปตรวจร่างกายใหม่ ทั้งที่เธอไปตรวจมาแล้ว และยังเห็นว่าตำรวจพยายามที่จะแก้ไขสำนวน



ด้านนักแสดงสาว ยืนยันว่า เธอมีหลักฐานสำคัญที่บ่งบอกว่าผู้ต้องหาก่อเหตุจริง และเธอยืนยันว่าไม่ได้เป็นการแบล็กเมล์ พร้อมถามกลับไปยังผู้ต้องหาว่า หาก ยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุ แต่ทำไมถึงติดต่อมาเสนอเงินให้ยุติการดำเนินคดี ส่วนเรื่องผู้ต้องหาบอกว่า เธอให้ช่วยหาโรงแรมที่พักให้นั้น เธอไม่ขอพูดถึงขอให้เป็นเรื่องในสำนวนคดี



หลักฐานชิ้นสำคัญที่ ทนายตั้ม ได้บอกในวันนี้ คือแชทข้อความ ที่ตัวผู้เสียหายได้พิมพ์พูดคุยกับผู้ต้องหา ถึงข้อตกลง ขอบเขตการทำงานของเธอ เราไม่มีอะไรกันนะ ซึ่งผู้ต้องหาก็อ่านและรับรู้ แต่ผู้ต้องหาก็ยังไปล่วงละเมิดทางเพศน้องทั้งที่ไม่มีการยินยอม และในแชทผู้ต้องหายังบอกว่าได้ให้ยาน้องทานทั้งที่น้องไม่รู้สึกตัว ก่อนที่ ผู้ต้องหาจะยกเลิกข้อความไป ซึ่งผู้เสียหายและทนายตั้มได้เก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ และยืนยันว่าได้นำหลักฐานทั้งหมดให้ตำรวจไปตั้งแต่แรกแล้ว



ส่วนที่ว่ามีการท้ายทาย จากฝั่งผู้ต้องหา ให้ผู้เสียหายไปดื่มน้ำสาบาน ทางผู้เสียหายยินดีไปสาบาน แต่ผู้ต้องหานั้นต้องไปด้วย รวมถึง ยังบอกอีกว่า ทนายตั้ม กำลังช่วยเหลือคนผิด ทนายตั้ม ก็บอกว่า เชื่อในหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ และมั่นใจในข้อมมูลหลักฐานทั้งหมด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/93M7dMoQ4FI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ