สังคม

เด็กเลี้ยงวัวถูกน้องชายนักการเมืองสงขลา ล่ามโซ่ขังคอก-ซ้อมน่วม สุดทน ชิงจยย.ชาวบ้าน ซิ่งหนีตาย

โดย panwilai_c

29 ส.ค. 2565

179 views

เด็กเลี้ยงวัวชน ถูกนายจ้างโหด น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น จับล่ามโซ่ขังในคอกวัว-ซ้อมทรมาน อดข้าวอดน้ำ 2 วัน ตัดสินใจชิงมอเตอร์ไซด์ ชาวบ้านซิ่งหนีตาย



ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 ให้การช่วยเหลือ นายอาแมน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาว จ.สงขลา เข้ามาขอความช่วยเหลือ ในสภาพที่ตกใจกลัวร้องไห้ตลอดเวลา เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำ เมื่อวานนี้



จากการตรวจสอบพบว่า ที่มือทั้งสองข้าง ถูกล่ามด้วยโซ่ และล็อกกุญแจ จนข้อมือเริ่มบวม ตามตัวมีร่องรอยของการถูกทำร้ายทุบตีจนเขียวช้ำ ในตาช้ำเลือด ทหารจึงโดยใช้คีมเหล็กตัดโซ่ที่ล่ามอยู่ที่มือออก และให้น้ำให้อาหารประทังความหิว



นายอาแมน เล่าว่า ตนเป็นลูกน้องเลี้ยงวัวชนให้กับน้องชายนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งใน อ.สะเดา เมื่อ 2 วันก่อน นายจ้างให้ตนนำอาวุธปืนไปฝังไว้ใต้ก่อไผ่ ต่อมาปืนได้หายไป และคิดว่าตนเป็นคนขโมยไป จึงได้จับขังไว้ในคอกวัว ล่ามด้วยโซ่ เฆี่ยนตี ทุบด้วยท่อแป๊บ ต่อยเข้าเบ้าตา และปล่อยให้อดข้าวอดน้ำ จนตนทนไม่ไหวจึงพยายามดึงโซ่จนหลุด และไปชิงมอเตอร์ไซด์ของชาวบ้านมาขอความช่วยเหลือจากทหาร ซึ่งอยู่ห่างจากคอกวัว ประมาณ 2 กิโลเมตร



โดยทหารได้ให้การช่วยเหลือ ประสานตำรวจ สภ.สะเดา ให้ทราบเหตุ และรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายและรักษา จากการเอกซเรย์พบว่า กระดูกแขนหัก ร่างกายทั้งภายนอกภายในฟกช้ำ แพทย์ต้องให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่นายอาแมนปฏิเสธที่จะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะเจ้านายมีอิทธิพลในพื้นที่ และปฏิเสธที่จะแจ้งความกับตำรวจ



ทั้งนี้นายอาแมน ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า "ผมต้องการออกจากพื้นที่โดยเร็วที่สุด โดยได้ติดต่อเพื่อนให้มารับและพากันออกจากพื้นที่ อ.สะเดา และไม่ขอเปิดเผยว่า จะไปพักรักษาตัวที่ใด เพราะกลัวว่านายจ้าง จะตามไปเจอและถูกทำร้ายอีก" นายอาแมน กล่าว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/t6tXi2ui9E4

คุณอาจสนใจ

Related News