สังคม

ดาราสาวโร่แจ้งความ หลานอดีต รมต.ขืนใจ 'อา' คู่กรณีโทรท้าพิสูจน์ สาบานที่วัดพระแก้ว

โดย panwilai_c

25 ส.ค. 2565

198 views

หลานชายอดีตรัฐมนตรี พร้อมพบตำรวจ 29 ส.ค.ตามหมายเรียก สู้คดีวางยา–ข่มขืนดาราสาว พร้อมท้าฝ่ายหญิงดื่มน้ำสาบานวัดพระแก้ว พิสูจน์ความจริง



จากกรณีที่ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พาดาราสาว อายุ 21 ปี ติดตามความคืบหน้าคดี ถูกนักธุรกิจเจ้าของบริษัทบันเทิง หลานชายอดีตรัฐมนตรี วางยาล่วงละเมิดทางเพศในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 (เหตุการณ์วางยา เกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม) ซึ่งฝ่ายหญิงแจ้งความที่ สน.โชคชัย เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม แต่คดีไม่คืบ



โดยระหว่างที่ผู้เสียหายมาพบทนายตั้ม ญาติผู้ก่อเหตุ ชื่ออาน้อง ได้โทรมาหา บอกว่ารู้เรื่องที่เกิดขึ้นแล้วรู้สึกไม่สบายใจ กำลังจะให้หลานชายเล่นการเมือง ถ้ามีเรื่องอะไรไม่ดีก็จะเสียหายทั้งคู่ พอจะคุยกันได้มั้ย ถ้ามีปัญหาเรื่องการเงินก็จะช่วย พร้อมยื่นข้อเสนอเรื่องงานในวงการบันเทิง แลกกับการที่จะไม่ดำเนินคดี



ล่าสุดทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ได้คุยกับอาน้อง อาน้องแจ้งว่าหลังจากมีข่าว และคลิปการสนทนาของตนกับฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นข้อมูลฝ่ายเดียว จากฝ่ายหญิง ตนเครียดจนไม่สบาย จึงไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ชี้แจงรายละเอียด โดยล่าสุดครอบครัวได้มอบหมายเรื่องดังกล่าวให้ทนายความ ซึ่งในวันที่ 29 สิงหาคม อาน้อง และ หลานชาย พร้อมทนายความจะเดินทางไปที่ สน.โชคชัย ตามหมายเรียกตำรวจ เพื่อนำเอาหลักฐานที่มีไปชี้แจง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในมุมของฝ่ายชาย



นอกจากที่จะไปชี้แจงข้อเท็จจริงในทางกฏหมายแล้ว อาน้องในฐานะที่เป็นพุทธศาสนิกชน เตรียมท้าฝ่ายหญิง ไปพิสูจน์ความจริง ด้วยการสาบานที่วัดพระแก้ว



" เราไม่อยู่ในเหตุการณ์ เราไม่รู้ความจริง ที่เราฟังจากหลานเรา เขาก็บอกว่าเป็นเรื่องของต่างคนต่างไม่มีสติ และไปด้วยกันด้วยความสมัครใจ อาน้องจึงอยากพิสูจน์ทั้งทางคดี และ อยากจะขอท้าน้องฝ่ายหญิงดื่มน้ำสาบาน ไม่รู้เขาจะกล้าหรือเปล่า ถ้าหลานเราผิดต้องรับผิด ถ้าฝ่ายหญิงผิดก็ว่าไปตามผิด เราจะไม่ใส่ความใคร ที่ผ่านมาหลานชายเป็นคนดีมาก ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย"



ส่วนเรื่องหลานชายจะมาเล่นการเมืองอาชีพ ระดับประเทศ เป็นเรื่องอนาคตอีกไกล เพราะปัจจุบันเขายังอายุยังน้อย แต่ครอบครัวพร้อมสนับสนุนให้ทำประโยชน์กับบ้านเมือง


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/2KkydaL_8P8

คุณอาจสนใจ

Related News