สังคม

อาลัย 'ยอด นครนายก' อดีตตลกชื่อดัง จากไปอย่างสงบ

โดย paweena_c

24 ส.ค. 2565

199 views

'ยอด นครนายก' อดีตตลกชื่อดัง เพิ่งจะมีข่าวว่าล้มป่วยอย่างหนักไปเมื่อต้นสัปดาห์ ล่าสุดญาติแจ้งข่าวเศร้า ยอด นครนายก จากไปอย่างสงบแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของญาติ ๆ และเพื่อนร่วมวงการ


โดยช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางญาติๆ แจ้งข่าว ยอด นครนายก หรือนายสมัคร ผลประเสริฐ อดีตดาราและตลกชื่อดัง ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่บ้านใน อ.เมือง จ.นครนายก หลังจากมีอาการป่วยเดินไม่ได้ ไม่ยอมทานข้าว จนอาการทรุดหนัก ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาญาติๆ


สอบถามนางบุญมี ผลประเสริฐ น้องสาว ซึ่งเป็นผู้ดูแลพี่ชายอย่างใกล้ชิด บอกว่า ตกใจมากเพราะพี่ยอดเริ่มไม่ไหวแล้วมือไม้เริ่มซีดเซียว และเริ่มเย็น จากนั้นได้บอก นายเดชา ลูกชายให้แจ้งกู้ภัยให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อกู้ภัยมาถึงร่างกายของพี่ชายก็ไม่ตอบสนองแล้ว


ด้านนายเดชา หลานชาย บอกว่า อาการของลุง แขนขาไม่มีแรง และร่างกายไม่รับรู้แล้ว คาดว่าลุงคงไม่ได้อยู่กับพวกเราแล้ว รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกลับการจากไปของลุงยอด


ด้านพระหม่อมเหยิน เพื่อนสนิทได้เดินทางมาเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจเพื่อน แต่กลับมาเจอเพื่อนที่ไม่ตอบสนองแล้ว ก็เสียใจมากเพราะตั้งใจจะมาเยี่ยมแต่กลับมาเจอสภาพแบบนี้ ล่าสุดญาติยังไม่นำศพไปตั้งสวด แต่ว่าขอส่งศพไปตรวจสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลก่อน


ส่วนเรื่องจัดการงานศพของ ยอด นครนายก ทางญาติจะนำศพไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดเอี่ยมประดิษฐ์ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ต่อไปส่วนเรื่องการบำเพ็ญกุศลศพวันและเวลาทางญาติจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง.


https://youtu.be/sfxOE8PWMi4

คุณอาจสนใจ