สังคม

สุดสงสาร สุนัขถูกคนใจร้ายยิงลูกดอกขึ้นสนิมทะลุท้อง กู้ภัยเข้าช่วย ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

โดย panwilai_c

18 ส.ค. 2565

19 views

เจ้าของสุนัขขอความช่วยเหลือจิตอาสากู้ภัยหมาแมว หลังมีคนใจร้ายยิงลูกดอกประดิษฐ์จากก้านร่ม ยิงใส่สุนัขจนลูกดอกเสียบคาจากก้นทะลุท้อง เฉียดอวัยวะเพศไปนิดเดียว



จิตอาสากู้ภัยหมาแมว ชมรมช่วยสัตว์พิษณุโลก ศูนย์วิทยุบางแก้วเมตตาธรรม เตรียมอุปกรณ์เข้าช่วยเหลือ เจ้าเก้ง สุนัข เพศผู้ อายุ 4 ปี หลังถูกคนใจร้ายใช้ปืนยิงปลาแบบดัดแปลงด้วยการใช้ก้านร่มเป็นลูกดอก ยิงเข้าที่ก้นทะลุท้อง เฉียดอวัยวะเพศไปนิดเดียว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งใน ตำบลสมอแข อำเภอเมืองพิษณุโลก เมื่อ 11 นาฬิกาที่ผ่านมา ซึ่งตอนที่เจ้าเก้งเดินไปมาในบ้าน เจ้าหน้าที่สังเกตว่า มีความเจ็บปวด



จิตอาสา จึงทำความสะอาดจุดที่ก้านร่มแทงทะลุ จากนั้นก็ใช้ คีมตัดเหล็กเอาลูกดอกดังกล่าวซึ่งมีสภาพขึ้นสนิมออก ซึ่งตอนช่วยเหลือต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะเกรงว่า ลูกดอกดังกล่าวอาจจะถูกอวัยวะสำคัญ แต่การช่วยเหลือก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สามารถดึงเหล็กออกมาได้ โดยไม่มีเลือดไหลออกมามากอย่างที่กังวลในตอนแรก และตอนนี้เจ้าเก้ง ยังไม่สามารถเดินได้ เพราะยังอักเสบจากแผลอยู่



นางสาวฐิติกาล วันทอง เจ้าของสุนัข กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองเอาลูกสุนัขตัวนี้มาเลี้ยงเพราะพบเห็นว่าเป็นสุนัขจรจัด ตั้งแต่ไม่ลืมตา และตั้งชื่อว่า เก้ง ซึ่งตนเลี้ยงมาด้วยความรักตลอด 4 ปี ซึ่งวันเกิดเหตุคาดว่า น่าจะเป็นเช้ามืดวันที่ 17 สิงหาคม แต่ตนไม่เห็น เพิ่งมาเห็นวันนี้ ซึ่งตนไม่มีเงินพาไปหาโรงพยาบาลสัตว์ จึงประสานชมรมช่วยสัตว์พิษณุโลก ให้มาช่วยเหลือ ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้น ตนเสียใจมาก เพราะว่ารู้เลยว่า สุนัขทรมานมากแค่ไหน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ob7JPj-sBNQ

คุณอาจสนใจ

Related News