สังคม

'คิมเบอร์ลี่' เข้าพบตร. รับสงสัยคนใกล้ตัวลักกระเป๋าหรู เหมือนคดี 'แอน ทองประสม'

โดย paweena_c

2 ส.ค. 2565

262 views

คิมเบอร์ลี่ พบตำรวจทองหล่อ ติดตามความคืบหน้า คดีคนร้ายลักกระเป๋าแบรนด์เนมหรู 4 ล้านบาท หลังผ่านไปเกือบ 1 ปี ยังจับคนร้ายไม่ได้ ยอมรับสงสัยคนใกล้ตัวเหมือนคดี แอน ทองประสม แต่ไม่มีหลักฐาน



คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ นักแสดงชื่อดังเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามความคืบหน้าหลังถูกคนร้าย​



ขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมหรู4ใบมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ไปตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 แต่จนถึงขณะนี้ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้


คิมเบอลี่ เปิดเผยว่าคดีของตนแตกต่างจากคดีของคุณแอน ทองประสม เนื่องจากผ่านไปประมาณ 4 เดือน ตนถึงรู้ว่ากระเป๋าแบรด์เนมหาย รวมทั้งในที่เกิดเหตุขณะนั้นมีกล้องวงจรปิดไม่มาก



จึงทำให้ได้พยานหลักฐานไม่ครบถ้วนและเรื่องก็ผ่านมานานทำให้การติดตามตัวคนร้ายเป็นไปอย่างยากลำบาก ทำให้ตนหมดความหวังที่จะได้กระเป๋าแบรนด์เนมคืน



จนกระทั่งตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุมนางสาวพัฒน์นรี หรือ นุ้ย ประสงค์ศิลป์ ผู้ช่วยเลขาคนสนิทของคุณแอน ซึ่งขโมยทรัพย์สินของคุณแอน ไปเกือบ 20 ล้านบาทได้ ทำให้ตนเกิดความสงสัยและมาพบตำรวจเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีว่า ผู้ต้องหารายนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีของตนหรือไม่


เนื่องจากผู้ต้องหาคนดังกล่าวมีความสนิทสนมกับตนเอง สามารถเข้าออกคอนโดของตนเองได้ อีกทั้งยังเป็น1ใน5คนที่ตำรวจเคยเชิญมาให้ปากคำกรณีของตนเองเช่นกัน ซึ่งตอนนั้นยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินที่หายไปหรือไม่



ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์และตนคงจะไม่เปิดโอกาสให้บุคคลอื่นเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวแน่นอน ที่ผ่านมาได้ไปติดตามเบาะแสที่คาดว่าคนร้ายจะนำทรัพย์สินของตนเองไปจำนำ แต่สถานที่ดังกล่าวไม่รับจำนำสินค้าประเภทกระเป๋าหรู จึงทำให้คดีไม่มีเบาะแสและคดีไม่มีความคืบหน้าแต่ตำรวจยังคงยืนยันว่ายังติดตามคนร้ายให้อยู่



ส่วนผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมยทรัพย์สินของคุณแอนนั้น ตนไม่ทราบว่ามีปัญหาเรื่องเงิน จนกระทั่งคุณแอน มาเล่าให้ฟังจึงรู้สึกตกใจ พร้อมฝากถึงคนที่ขโมยกระเป๋าตนเองไปว่า ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับผลตอบแทนสิ่งนั้น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8YmjP-6I6T8

คุณอาจสนใจ

Related News