สังคม

ระทึกกลางโคราช เก๋งวูบชนวินาศสันตะโร 8 คันรวด สาหัส 2 ราย ตรวจคนขับไม่พบเมา

โดย pattraporn_a

4 ก.ค. 2565

142 views

ระทึก เก๋งชนวินาศสันตะโร 8 คันรวด ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเพราะคนขับเก๋งเกิดอาการวูบ ตำรวจเตรียมเข้มงวดการจอดรถบริเวณที่เกิดเหตุ


ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านขายกาแฟแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่หน้าตลาดประปา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ได้จับภาพ ขณะที่รถเก๋งคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนรถยนต์คันหนึ่งที่วิ่งอยู่บนถนน ก่อนจะไปชนรถยนต์อีกหลายคันที่จอดอยู่ริมฟุตบาท


ขณะที่อีกมุมเห็นผู้คนแตกตื่น วิ่งหนีตาย ซึ่งเป็นจังหวะที่รถเก๋ง คันนี้ถูกรถคันต้นเหตุชน จนไถลมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางถนน เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันนี้ (4 ก.ค.) เวลาประมาณ 03.45 น.


หลังเกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ในจำนวนนี้มี 2 ราย อาการสาหัส เป็นพ่อค้าแม่ค้าที่มาจอดรถซื้อของ ส่วนรถเก๋งคันต้นเหตุ เป็นรถยี่ห้อฮอนด้า สีบอร์น สภาพรถพังยับเยิน ใกล้กันมีรถเก๋ง และรถกระบะถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย รวมทั้งหมด 8 คัน


นอกจากนี้ยังมีแผงขายไข่ และผักของแม่ค้าที่วางอยู่ริมถนนก็ถูกรถเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต


จากการสอบถาม แม่ค้าขายผลไม้ เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุได้ยินเสียงรถยนต์เบรคเสียงดัง จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่น และข้าวของก็ลอยกระจัดกระจาย ซึ่งตอนนั้นตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก


ส่วนทางคดี ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล เปิดเผยว่า คนขับรถเก๋งคันต้นเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 25-35 ปี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ไม่พบ ส่วนสาเหตุ คนขับให้การว่า เป็นเพราะเกิดอาการวูบในขณะขับรถ จึงเกิดเหตุดังกล่าว


และทั้งนี้บริเวณที่เกิดเหตุเป็นตลาดค้าส่งสินค้าแหล่งใหญ่ของจังหวัดฯ จึงทำให้ช่วงเช้ามืดมีประชาชนเดินทางมาจับจ่ายซื้อของภายในตลาด และจอดรถซ้อนคันเป็นจำนวนมาก จนเกิดความแออัด ซึ่งหลังจากนี้ตนจะสั่งให้ตำรวจจราจรดูแลกวดขันการจอดรถบนถนนในช่วงบริเวณดังกล่าวให้เป็นไปตามกฎหมาย เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้อีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6QkNRPsfWr0

คุณอาจสนใจ

Related News