สังคม

“ร.ต.ท.” คว้าปืนจ่อยิงเมีย-ลูกสาว ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม ดับยกครัว 3 ศพ

โดย pattraporn_a

20 มิ.ย. 2565

376 views

นายตำรวจยศร้อยตำรวจโทใช้ปืนพกสั้น จ่อยิงภรรยา และลูกสาว ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต คาดเครียด


จุดเกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น ภายในซอยประชาอุทิศ 54 แยก 6 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพ ที่หน้าบ้าน พบรถยนต์เบนซ์ สีดำ จอดอยู่ ภายในห้องโดยสารที่เบาะนั่งฝั่งซ้าย พบคราบเลือด และบริเวณกระปุกเกียร์ ใต้ท้องรถฝั่งคนขับพบปลอกกระสุน 1 ปลอก


ภายในบ้านที่ห้องนอนชั้น 1 พบศพ ร้อยตำรวจโท พงศ์ภรณ์ ทวีแก้ว อายุ 57 ปี รองสารวัตรสืบสวน กองกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจนครบาล 8 ถูกยิงเข้าที่ขมับขวา ข้างตัวพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ ใกล้กันพบศพ นางสาว เบญจวรรณ์ วุฒิสาร อายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับขวาเช่นกัน ส่วนห้องนอนอีกห้องพบศพ เด็กหญิงวัย 14 ปี ลูกสาว นอนเสียชีวิตอยู่ ถูกยิงที่ศีรษะเช่นเดียวกัน


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร้อยตำรวจโท พงศ์ภรณ์ ขับรถพาภรรยาไปทำผมที่ร้านเสริมสวย แต่พอกลับมา ก็อุ้มร่างภรรยาที่เสียชีวิตแล้วเข้ามาในบ้าน ก่อนจะใช้ปืนยิงลูกสาวที่อยู่ในห้องนอนจนเสียชีวิต จากนั้นลูกชาย ของ นางสาว เบญจวรรณ์ ที่อยู่ชั้น 2 กับป้าก็ลงมาดูเพราะได้ยินเสียงปืน พบว่า ร้อยตำรวจโท พงศ์ภรณ์ อุ้มร่างภรรยาอยู่ ด้วยความตกใจลูกชายจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด พอกลับไปดูพบว่าพ่อยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว


จากการสอบสวนทราบว่า ร้อยตำรวจโท พงศ์ภรณ์ เคยมีครอบครัวแล้ว 2 ครั้ง ก่อนจะมาอยู่กินกับ นางสาว เบญจวรรณ์ ซึ่งมีลูกชายติดมาด้วย ก่อนจะมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่ระยะหลังมักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเรื่องชู้สาว และหึงหวง กระทั่งเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนก็ทะเลาะกันอีกเรื่องนี้ ทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WMm3WBWrEDw

คุณอาจสนใจ

Related News