สังคม

ผงะ! สาวโพสต์เจอหัว 'ไอ้เข้' ทิ้งถังขยะ คาดหลุดมาแล้วถูกชาวบ้านชำแหละ

โดย kodchaporn_j

14 มิ.ย. 2565

46 views

ผงะ! เอาขยะไปทิ้งถังเจอหัวจระเข้ ยาวกว่า 45 เซนติเมตร เชื่อเป็นจระเข้ที่หลุดมาในคลอง แล้วถูกชาวบ้านจับมาชำแหละ



กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพหัวจระเข้ในถังขยะ พร้อมระบุว่า "ว่าไงเฮ้ยู ใช่ค่ะ นี่ถังขยะซอยบ้านเราเอง" ทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยและแปลกใจว่า นั่นใช่หัวจระเข้จริงหรือไม่ และใครนำมาทิ้งไว้



วันนี้ผู้สื่อข่าวไปที่จุดพบหัวจระเข้ อยู่ที่กลางซอยไผ่แหลม ต.ปากน้ำ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา พบกับนายนาคิน อายุ 49 ปี ชาวบ้านในซอย และเป็นพี่ชายเจ้าของโพสต์ เล่าว่า จุดที่เจอเป็นจุดทิ้งถังขยะบริเวณต้นซอย ซึ่งจะมีถังขยะสีน้ำเงินขนาด 200 ลิตร ตั้งอยู่ 4 ถัง ตอนเกิดเหตุตนนำขยะไปทิ้ง กำลังจะวางถุงลง ก็เห็นหัวจระเข้ขนาดประมาณ 45 เซนติเมตร วางพาดอยู่ที่ปากถังขยะใบสุดท้าย



ยอมรับว่า ตอนแรกตกใจ ถึงกับถอยหลังออกมา คิดว่าใครเอาของปลอมมาแกล้ง เพราะไม่น่ามีคนเอาหัวจระเข้จริงมาทิ้ง ก่อนจะตัดสินใจเดินเข้าไปดูอีกครั้ง เอาไม้เขี่ยขึ้นมาดู ก็พบว่าเป็นหัวจระเข้จริง ไม่ใช่หัวตัวเงินตัวทอง



โดยเป็นหัวจระเข้ที่มีขนาดใหญ่ คาดว่า ลำตัวน่าจะยาวกว่า 2 เมตร ตัวใหญ่พอที่จะทำอันตรายคนได้ เชื่อว่า ถูกจับมาจากในคลองลัดบาง ซึ่งเป็นคลองที่เชื่อมกับแม่น้ำบางปะกง แล้วนำเนื้อมากิน ก่อนจะเอาหัวมาทิ้งในถังขยะ น่าจะไม่ต่ำกว่า 2-3 วันแล้ว เพราะเริ่มมีหนอน อีกทั้ง 2-3 วันที่ผ่านมา รถเก็บขยะก็ยังไม่ได้เข้ามาเก็บ


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/9BR3LfiQEOw

คุณอาจสนใจ

Related News