สังคม

ย้อนดรามา 'เคนลี' ทำร้ายแฟน พลเมืองดีเข้าหย่าศึกกลับเจอจ่อแจ้งความ พ้อแบบนี้ต่อไปใครจะกล้าช่วย

โดย panwilai_c

9 มิ.ย. 2565

575 views

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หญิงสาว 2 คน ที่พักอยู่ในคอนโดมิเนียมถ่ายคลิปผู้ชายคนหนึ่ง ลากหญิงสาวที่ถอดเสื้อ เปลือยท่อนบน ไปกับพื้นหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 9 และส่งเสียงทะเลาะกันโวยวายเสียงดัง



ร้ายร่างกายแฟนสาว ซึ่งภาพที่เห็น คือ หญิงสาวนั่งร้องไห้อยู่กับพื้น และเสื้อถูกถอดออกมา ทำให้ชายที่อยู่ในคลิปไม่พอใจ ทำท่าทางคล้ายจะทำร้ายหญิงพลเมืองดี ทำให้ รปภ.ที่อยู่ตรงนั้น เงื้อกระบองทำท่าจะตี เพื่อให้ฝ่ายชายหยุดพฤติกรรม พร้อมกับบอกว่า "กูบอกให้เงียบนะ"



แล้วหญิงพลเมืองดีก็เตะเข้าที่หลังฝ่ายชาย เธอบอกว่า "กูก่อนเลย ทำร้ายผ้หญิง" เพราะไม่พอใจที่ผู้ชายคนนี้ใช้ความรุนแรงกับแฟนสาว และในคลิปฝ่ายหญิงพลเมืองดีบอกผู้ชาย เห็นนะว่าทำร้ายผู้หญิง เห็นว่าลากผู้ญิงไปกับพื้น จากนั้นฝ่ายชายก็หันไปหาเรื่อง รปภ.แทน ท้าให้ รปภ.ตี โดยบอกว่าตีสิ เมื่อกี้จะตีไม่ใช่เหรอ แต่ รปภ.ก็ไม่ได้ลงมือ



จากนั้นคลิปตัดมาเป็นช่วงที่สาวพลเมืองดีมีปากเสียงกับชายคนนี้ เธอบอกว่า ไม่ต้องมาคิดว่าเธอเป็นผู้หยิงแล้วจะไม่ทำ เพราะเมื่อกี้เขาก็ทำร้ายผู้หญิง และยังบอกด้วยว่า "กลับบ้านไปเถอะ แล้วอย่าเก๋าชีวิตพรุ่งนี้ตื่นมาจะอาย" ซึ่งฝ่ายชายท้าทายกลับว่า "มาเลย เพราะ ไม่ได้แตะตัวฝ่ายหญิงสักนิด" และมีการโต้เถียงกันเรื่องทำร้ายร่างกาย และการพักอาศัยที่คอนโด โดยหญิงพลเมืองดีบอกว่า เขาไม่ใช่ลูกบ้านที่นี่ให้ออกไป แต่ผู้ชายบอกไม่ออกเพราะเขามาอยู่ที่นี่ตั้งแต่เดือนแรกที่แฟนสาวมาเช่าอยู่แล้ว สุดท้ายก็ให้เรียกตำรวจมาเจรจา



พอตำรวจเข้ามาระงับเหตุ เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยระหว่างชายเสื้อดำกับแฟนสาวที่โดนทำร้าย และหญิงพลเมืองดี แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง สุดท้ายมีปากเสียงกับหญิงพลเมืองดีอีกครั้ง จนตำรวจต้องเข้ามาแยก แต่กลายเป็นว่าผู้ชายจะมีเรื่องกับตำรวจแทน สุดท้ายหญิงพลเมืองดีบอก ให้ไปเจอกันที่โรงพัก ส่วนแฟนสาวที่โดนทำร้ายบอก เธอเมาและไม่ขอแจ้งความ ไม่ขอไปโรงพัก จะไปต่อเมื่อพร้อม



ซึ่งผู้โพสต์คลิปนี้คือ 2 สาวพลเมืองดี พร้อมข้อความว่า "ไม่ได้รู้สึกผิดหรือคิดที่จะหยุดเลย ขนาดลงไปห้ามยังไม่เลิกบีบคอแฟน และข่มขู่ตลอดเวลา ปล.สรุป รปภ.จ้างมาดูแลความปลอดภัยของเราหรือเราดูแล รปภ.กันแน่ ให้แจ้งตำรวจก็ไม่แจ้ง ให้ลูกบ้านขึ้นไปนอน อย่าเป็นเรื่องใหญ่"



เมื่อเช้าเธอโพสต์อีกครั้งว่า ฝ่ายหญิงที่โดนทำร้ายติดต่อมาขอให้ลบคลิป เพราะเกรงว่าครอบครัวจะรู้เรื่อง ฝ่ายหญิงพลเมืองดีจึงโพสต์ว่า ขนาดตัวเองยังไม่รักจึงไม่แปลกที่จะโดนแบบนี้



เมื่อเช้าที่ผ่านมาทีมข่าวไปพบกับ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ช่วงประมาณตีสอง คู่รักทะเลาะกันและมีการทำร้ายร่างกาย และเข้าระงับเหตุตั้งแต่ตอนแรก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก เนื่องจากทั้งคู่เป็นแฟนกัน และเป็นลูกบ้านของที่นี่ // ส่วนคนที่ถ่ายคลิปก็เป็นลูกบ้านในคอนโดนี้ด้วย พร้อมยืนยันว่า ทำงานตามหน้าที่แล้ว ไม่ได้เพิกเฉย



เปิดใจ 2 สาวพลเมืองดีหลังเข้าไปช่วยสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายในคอนโด เธอยอมรับว่ากลัว แม้จะทั้งคู่จะเป็นแฟนกัน สุดท้ายลงไปช่วยเพราะเห็นว่าเป็นลูกผู้หญิงด้วยกันที่กำลังถูกทำร้ายต่อหน้า



ทีมข่าวคุณชญตร์ ได้พูดคุยกับ 2 สาวพลเมืองดี คือนางสาว ศศิมา เทียมตรี หรือ ลูกตาล เป็นคนที่ปรากฎในคลิป ขณะกำลังไปช่วยหญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้าย // และอีกคนคือ นางสาวพิรุณรุ้ง พยัคฆ์กุล หรือ โฟม อายุ 30 ปี เป็นคนถ่ายคลิปเหตุการณ์



ทั้งสองเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาตี 2 กว่าๆ ของวันที่ 7 พฤษภาคม แต่เพิ่งลงคลิปเมื่อคืนนี้ ตอนนั้นทั้งคู่นั่งเล่นกันอยู่ในห้อง และได้ยินเสียงผู้หญิงร้องดังนานประมาณ 5 นาที จึงชะโงกหน้าไปดูตรงระเบียง พร้อมกับเปิดกล้อโทรศัพท์เพื่อซูมดูเหตุการณ์ จนเห็นว่าฝ่ายหญิงถูกลากไป จึงตะโกนเรียกหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ช่วย



ก่อนที่จะวิ่งลงไปกัน 2 คน ตอนนั้น เห็นฝ่ายชายกำลังบีบคอผู้หญิงอยู่ ลูกตาล จึงเข้าไปห้ามและแยก ก่อนจะถูกก็ผลัก ก่อน รปภ.จะเข้ามาช่วย และง้างกระบอง ตนเห็นว่าเหตุการณ์ไม่สู้ดี จึงพยามให้ฝ่ายชาย ออกห่างจากฝ่ายหญิงซึ่งเป็นแฟนสาว ก่อนจะขอให้รปภ.เรียกตำรวจมาช่วย



ขณะนั้น เธอพยายามห้ามปรามบอกให้ฝ่ายชายกลับบ้าน และให้ฝ่ายหญิงขึ้นไปพัก แต่ฝ่ายชายอ้างว่า เป็นแฟนกัน และอยู่อาศัยที่นี่ และพยามกล่าวหาว่าเธอไปทำร้ายร่างกายและมายุ่งเรื่องของเขาทำไม

หลังตำรวจมาช่วยระงับเหตุ ขณะฝ่ายชายก็อาศัยช่วงชนละมุน วิ่งกลับขึ้นห้องพักตามฝ่ายหญิงไป แม้ตำรวจ 4 นาย และเจ้าหน้าที่นิติบุคคล อีก 2 คนขึ้นไปเคาะ เพื่อเชิญตัวลงมาก็ไม่ยอมลงมา



วินาทีนั้นลูกตาล และโฟม ตัดสินใจไปช่วยเธอยอมรับว่ากลัว แต่เห็นว่าเป็นผู้หญิงด้วยกัน และมองว่าผู้ชายไม่ควรทำร้าย และไม่ว่าจะเป็นเรื่องผัวเมีย เรื่องแฟน แต่ตนมองว่าถ้าคนรักจริง จะไม่ตีจะไม่ทำร้ายกัน ถ้าเขาเป็นอะไรขึ้นมาเราจะไม่รู้สึกผิดหรอ ไม่ได้รู้สึกว่าการช่วยแล้วจะทำให้เป็นหมา

ส่วนตัวหอนรอไปแล้วตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพราะฝ่ายชายจะไปแจ้งความ หนำซ้ำจะถูกน้องผู้หญิงแจ้งความตนเองด้วย



ซึ่งเมื่อคืน ฝ่ายหญิง ที่ถูกทำร้าย ได้โทรมาขอให้ตนลบคลิป เพราะกลัวพ่อแม่รู้ เธอเองแอบเสียใจ แต่ไม่ได้เสียใจที่ไปช่วย แต่เสียใจที่ไม่รักตัวเอง การเข้าไปช่วยเหลือครั้งนี้ ลูกตาลบอกว่าเธอก็ได้รับบาดเจ็บมีร่องรอยตามแขนเล็กน้อยมีรอยช้ำ เพราะถูกฝ่ายชายผลัดในช่วงชุลมุนตอนเข้าไปห้าม



เคนลี ลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดินแดง เอาผิดสาวพลเมืองดีที่ทำร้ายร่างกายเขา ขณะที่เข้ามาห้ามเขาและแฟนตอนมีปากเสียงกัน ขณะที่ 2 สาวพลเมืองดีเข้าพบตำรวจแล้ว รอเจรจาคู่กรณี



2 สาวพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือหญิงคนหนึ่งที่โดนแฟนทำร้ายร่างกาย ลากไปกับพื้นถนนหน้าคอนโดมิเนียม ย่านพระราม 9 เมื่อประมาณบ่าย 3 โมงที่ผ่านมา เดินทางมาที่ สน.ดินแดง พร้อมกัน จอมพลัง เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังเคนลี ชายที่ปรากฎในคลิปมาลงบันทึกประจำวันว่า ถูกหญิงพลเมืองดี 2 คน ทำร้าย และต้องการให้ลบคลิปออกจากโซเชียลมีเดีย ซึ่งทั้งคู่บอกว่าขอพบพนักงานสอบสวนก่อน แล้วจะออกมาเปิดเผยในรายละเอียด



โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรอนายเคนลีและแฟนสาวเดินทางมาพบพบพนักงานสอบสวนเพื่อพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ย และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพและสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



ขณะที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับตำรวจ สน.ดินแดง ที่เข้าไประงับเหตุ บอกว่า สุดท้ายแล้ว คืนนั้นชายหนุ่มและแฟนสาวก็ขึ้นห้องไป และไม่ได้ทะเลาะกันอีก ส่วนชนวนเหตุมาจาก มีผู้ชายมาติดพันแฟนหนุ่ม ทำให้หญิงสาวไม่พอใจ จึงมีปากเสียงกันในรถจนมาถึงที่คอนโด และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป



สำหรับหนุ่มที่อยู่ในคลิป คือ เคนลี เทคมีเอ้าท์ ไทยแลนด์ ซึ่งเคยมีประวัติในคดีฉ้อโกงหลายคดี นาย อธิคุณ โชติธนัชปิติ หรือ เคนลี เคยมาออกรายการเทคมีเอ้าท์ ไทยแลนด์ เมื่อเดือนสิงหาคม 2558 ตอนนั้นเขาอายุ 25 ปี พรีเซนต์ตัวเองว่า เป็นผู้ชายน่ารัก นิสัย และมีเวลาให้ นอกจากนี้ยังเคยออกรายการรู้ไหมใครโสดด้วย



จากนั้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เคนลี ถูกตำรวจนครบาล 2 จับ ที่บ้านพักในจังหวัดปทุมธานี ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ในข้อหาฉ้อโกง ของพื้นที่สน.สุทธิสาร และหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อหาทุจริต หลอกหลวงผู้อื่นด้วยการแสดงข้อความอันเป็นเท็จ หรือปกปิดข้อมูลความจริง เพื่อเอาทรัพย์สินผู้อื่น และความผิด ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ ในพื้นที่ สภ.คลแงหลวง



ซึ่งครั้งนั้นมีผู้เสียหายกว่า 10 คน แจ้งความจับ เพราะ เคนลี อ้างว่าสามารถซื้อไอโฟน 12 ได้ในราคาถูก ประมาณ 3 หมื่นบาทและได้ของแถมจำนวนมาก แต่พอโอนเงินไปกลับไม่ได้สินค้าตามที่กล่าวอ้าง และยังแบล็คเมล์นำคลิปอนาจารของหญิงสาวไปข่มขู่รีดเงินกว่า 2 ล้านบาท



อีกรายบอกว่า โดนหลอกให้โอนเงินเพื่อแต่งบัญชีสูญเงินกว่า 7 แสนบาท โดยให้คนโทรมาหลอกว่าเป็นพนักงานธนาคาร หากไม่โอนเงินมาจะถูกดำเนินคดีฐานปลอมแปลงเอกสารเเละฉ้อโกง



จากข้อมูลการถูกดำเนินคดีที่ผ่านมาพบว่า เคนลี มีพฤติกรรม ฉ้อโกงประชาชน โดยการหลอกขายโทรศัพท์มือถือ สินค้าแบรนเนม หลอกร่วมลงทุนในธุรกิจ แบล็กเมล์ผู้เสียหาย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ :https://youtu.be/3gNEGNkCn9Y

คุณอาจสนใจ

Related News