สังคม

สาวโพสต์โวย ร้านซักผ้าโขกราคา 12 ตัว 500 บาท โบ้ยเพราะลูกค้าตัวใหญ่

โดย pattraporn_a

16 พ.ค. 2565

89 views

หญิงไทยโพสต์ถามชาวเน็ต หลังแฟนหนุ่มชาวต่างชาตินำเสื้อผ้า ไปส่งซักรีด เสื้อยืด 7 กางเกงขาสั้น 2 บ๊อกเซอร์ 3 ตัว ร้านคิดราคา 500 แพงไปไหม?


โดยระบุว่า แฟนเอาผ้าไปซักร้านนี้มีเสื้อ 7 ตัว กางเกงขาสั้น 2 ตัว บ๊อกเซอร์อีก 3 ตัว ซักแบบธรรมดานะคะ ราคา 500บาท แพงไปไหนคะ คือแฟนไปคนต่างประเทศค่ะ ต้องบอกก่อนแต่ถึงจะเป็นต่างชาติ บวกราคาขนาดนี้มีนเยอะไปไหนคะ มีน้องๆ บอก ปกติร้านซักรีดจะ ราคา 20-30 บาทแค่นั้น ถามหลายคนมากค่ะ มีแต่คนบอกว่าแพงมาก เกินไป เลยเอาแชร์ให้คนที่จะมาซักร้านนี้ รู้ไว้ถ้าไม่มีตัง อย่าเข้าค่ะ


อีกคลิปหนึ่งเธอได้กลับไปสอบถามที่ร้านซักรีดแห่งนี้ ได้คำตอบจากร้านว่าไม่แพงหรอก พร้อมชี้แจงราคาค่าซักแต่ละให้ฟัง ในคลิปทางร้านยังบอกอีกว่าถ้าซักได้ก็ซัก ซักไม่ได้ก็ไม่ต้องซัก


ทีมข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของร้านซักรีดแห่งนี้ ย่านพัทยา ชื่อคุณตุ้ม ได้ชี้แจงว่าตนเปิดร้านมา 20 กว่าปี ไม่เคยมีปัญหา เพราะที่ร้านรับซักรีดเสื้อผ้าแต่กลุ่มต่างชาติอาหรับคิดราคาสูงมากกว่าซักเสื้อผ้าทั่วไปอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นเสื้อผ้าไซซ์ใหญ่ โดยเคสที่เป็นประเด็นก็เป็นลูกค้าเสื้อไซต์ xxl


เมื่อถามว่าปกติราคาซักตัวละเท่าไหร่ เจ้าของร้านบอกว่าไม่มีราคาตายตัว แต่ปกติเริ่มต้นซักที่ชิ้นละ 30 บาท ถ้ายิ่งไซซ์ใหญ่ราคาก็จะบวกขึ้นไป พร้อมยืนยันว่าราคาไม่ได้แพงเกินไปเพราะส่วนใหญ่ลูกค้ารับได้

คุณอาจสนใจ

Related News