สังคม

สั่งสอบ ตร.ในคลิปตบหน้าโจ๋ซิ่งยกล้อ หลังหลายฝ่ายมองไม่เหมาะสม

โดย panwilai_c

6 พ.ค. 2565

102 views

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน กรณีตำรวจ สน.คลองตัน ทำร้ายร่างกายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซิ่ง ขณะผู้ที่เห็นเหตุการณ์หลายคนถ่ายคลิปวินาทีเกิดเหตุไว้ได้ มองว่าตำรวจทำเช่นนี้ไม่เหมาะสมหรือไม่



มีคลิปที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ บริเวณเกาะกลางถนนปากซอยพัฒนาการ 48 ฝั่งขาเข้า รถกระบะตำรวจจอดอยู่เกาะกลางถนน ลักษณะเหมือนชนกับรถจักรยานยนต์ และตำรวจนายหนึ่งควบคุมตัวชายวัยรุ่นได้ 1 คน แต่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ตำรวจนายนี้ตบหน้าวัยรุ่นคนนี้อย่างแรงจนหน้าสะบัด



ทีมข่าวได้พูดคุยกับพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ที่ถ่ายคลิปวิดีโอ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุนั่งเล่นอยู่กับเพื่อน แล้วได้ยินเสียงรถชน พอออกไปดูพบรถกระบะตำรวจเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่น อยู่ที่เกาะกลางถนน เห็นวัยรุ่นล้มกับพื้น และลุกขึ้น จากนั้นตำรวจก็ตบหน้าวัยรุ่นคนนี้ ก่อนที่ญาติของวัยรุ่นเข้ามาเจรจากับตำรวจ ซึ่งเขาเองไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์อะไรมา แต่การที่ตำรวจทำร้ายร่างกายก็มองว่าไม่เหมาะสม



ขณะที่พลเมืองดีอีกคน ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ตำรวจไล่ติดตามวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งมา แล้วมาปาดหน้าตรงจุดเกิดเหตุ ทำให้รถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นชนกับประตูของรถตำรวจ พอรถล้ม ตำรวจลงมาเป็นจังหวะเดียวกับที่เด็กวัยรุ่นลุกขึ้น ตำรวจจึงตบหน้าไป 1 ที ตนได้สอบถามตำรวจ ทราบว่า วัยรุ่นคนนี้แต่งรถจักรยานยนต์ซิ่งแล้วขี่ยกล้อบนถนนพัฒนาการ พอเจอตำรวจก็ซิ่งหนี ตำรวจจึงกวดจับและเป็นไปตามคลิป แต่ส่วนตัวมองว่ารุนแรงเกินไป ทั้งการใช้รถพุ่งชน และทำร้ายร่างกาย



ทีมข่าวเดินทางไปสอบถามรายละเอียดที่ สน.คลองตัน แต่ไม่มีใครยอมให้ข้อมูล ทีมข่าวจึงสอบถามไปยัง พลตำรวจตรี โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ระบุว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจ สน.คลองตัน ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว แต่เบื้องต้นเมื่อคืนนี้ได้ดำเนินคดีกับวัยรุ่นคนดังกล่าว ตาม พ.ร.บ.จราจร และวัยรุ่น ได้แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจที่ตบหน้า ในข้อหาทำร้ายร่างกาย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/OS42z9tvHbI

คุณอาจสนใจ

Related News