สังคม

"ทิดกาโตะ" เสียงสั่นแค้น "สีกาตอง" ยั่วให้มีสัมพันธ์ ก่อนแบล็กเมล์ไถเงิน

โดย pattraporn_a

2 พ.ค. 2565

321 views

เป็นประเด็นร้อนข้ามสัปดาห์ จากคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นพระหนุ่มนักเทศน์ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พัวพันกับสีการายหนึ่ง ที่ถูกโยงว่าเป็น หลวงพี่กาโตะ หรือ พระพงศกร จันทร์แก้ว ที่ลาสิกขาไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา


ล่าสุดวันนี้ (2 พ.ค.) ในรายการโหกระแส ได้เชิญ สีกาสาว หมอปลา และ พระย้อย มาพูดคุยถึงเรื่องนี้ ซึ่งสีกาสาว เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2565 ตนได้ไปถวายเพลและได้ไปเจอกับอดีตพระ และมีการแลกไลน์ติดต่อกัน มีการพูดคุยต่อเนื่อง จนมีการนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนที่เขื่อน หลังจากนั้นก็มีเพศสัมพันธ์กันในรถ แต่ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว ส่วนที่ออกมาแฉเรื่องนี้ เพราะอึดอัดใจ ปรึกษาใครไม่ได้ 


จากนั้นอดีตหลวงพี่กาโตะ โฟนอินเข้ามา ยอมรับว่า ได้ไปเขื่อนกับฝ่ายหญิงตอน 4 ทุ่ม และมีความสัมพันธ์กันจริง โดยอ้างว่าเป็นเพราะฝ่ายหญิงยั่วยวน ทำให้เผลอใจ อีกทั้งอายุยังน้อย จากนั้นก็ถูกขู่เอาเงินมาตลอด มีการอ้างชื่อหมอปลา นอกจากนี้ยังมีประเด็นใหม่ เรื่องเงิน 300,000 บาทที่ อดีตพระกาโตะ บอกว่ามีนักข่าวขู่เอาเงินเรื่องนี้ด้วย


อดีตพระกาโตะ โต้หลากหลายประเด็นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ระบุว่าที่ผ่านมาผู้หญิงขอเงินหลายครั้ง และบอกว่าจะไปซื้อโน้ตบุ๊ค เพื่อจะเอาไปทำงาน พอให้ไปฝ่ายหญิงก็มาขออีกบอกว่าอยากได้ของกำนัล แต่ผมไม่ให้แล้ว จนข้อสรุปสุดท้ายตกลงกันว่าโอนเงินมาให้แสนนึง จะจบทุกอย่างและจะไปทำงานแล้ว และขออีกอย่างคือขอทำสัญญา จะให้ช่วยจ่ายค่าบ้านค่ารถ อีกประมาณ 2 หมื่นต้นๆ ต่อมาฝ่ายหญิงกลับ กทม.ไป และโทรบอกว่า 2.7 หมื่นบาท ที่ตกลงกันไว้ไม่ไหวแล้ว ขอเป็น 4 หมื่นบาท


เมื่อได้สอบถามประเด็นเรื่องเงิน 3 แสนบาท ที่โอนให้ผู้หญิง อดีตพระกาโตะ ชี้แจงว่าผู้หญิงเดี๋ยวเขาดีเดี๋ยวขาร้าย เขาบอกว่าต้องใช้เงินเท่านั้นนั้นเราก็โอนไป นึกว่าจะจบ แต่พอโอนไปมีค่าโน้นค่านี้อีก โอนไปให้อีกหลายตังค์มาก พร้อมยืนยันว่าเงินที่ให้ไปเป็นเงินส่วนตัวของตนเอง ซึ่งหลังจากสึกออกมาตนเองมีเงินเพียง 4 พันบาทเท่านั้น


ทั้งนี้ อดีตพระกาโตะ ยืนยันว่าไม่เคยทำแบบนี้กับสีกาคนใด มีเพียงรายนี้ที่พลาดจริงๆ ผมเสียใจ แต่ยังน้อยมีโอกาสได้ชี้แจง ซึ่งจังหวะนี้ ตอง จึงย้อนถามกลับ อดีตพระกาโตะ ว่าแล้วตอนนั้นให้สีกาจับตัวไม่ผิดหรอ





ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/h0xqxdiVQKA 

คุณอาจสนใจ

Related News