สังคม

หนุ่มวัย 25 ยันไม่เคยล่วงละเมิด ด.ช. 6 ขวบ เชื่อเด็กจิตผิดปกติ แนะแม่พาพบแพทย์

โดย pattraporn_a

25 เม.ย. 2565

62 views

ความคืบหน้ากรณีเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกชายวัย 25 ปี ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่ไปพักอยู่ด้วยที่คอนโดมิเนียมย่านพระราม 9 เพราะแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัด ล่าสุดชายที่ถูกกล่าวหาปฏิเสธไม่ได้ทำ


เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 เม.ย.) แม่ของเด็กชายวัย 6 ขวบ พาลูกชายมาแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง กรณีถูกลูกชายของเพื่อนวัย 25 ปี ล่วงละเมิดทางเพศในคอนโดมิเนียม ขณะที่เธอไว้ใจฝากลูกชายให้อยู่ในความดูแลตอนที่เธอไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน


เธอบอกว่า เริ่มเอาลูกชายมาฝากกับเพื่อนคนนี้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 เพราะเธอต้องไปทำงานเดินสายต่างจังหวัดเพื่อขายกาแฟยี่ห้อหนึ่งให้กับเพื่อน ซึ่งช่วงแรกที่นำลูกไปฝากไม่มีปัญหา แต่มาช่วงหลังสังเกตว่าลูกมีพฤติกรรมที่แปลกไป เช่น ชวนคุยเรื่องกิจกรรมที่ทำกับอวัยวะเพศ และมีการหวาดกลัวเวลาต้องไปอยู่กับครอบครัวเพื่อน


กระทั่งเธอไปรับลูกที่คอนโดเพื่อน เมื่อวันศุกร์ที่ 22 เมษายน พอเข้าไปในห้องนอน เห็นลูกชายกำลังใช้มือลักษณะสำเร็จความใคร่ พอถามว่าทำอะไร ลูกชายก็บอกว่า "ป๊า หมายถึง ลูกชายของเพื่อนให้เล่นอวัยวะของเขาแบบนี้" พอสอบถามทราบว่านอกใช้มือแล้ว ยังเคยใช้ปากสำเร็จความใคร่ 4 ครั้ง และร่วมเพศทางทวารอีก 2 ครั้ง ที่เธอเสียใจที่สุด คือ ลูกของเธอเรียกชายที่กระทำว่า "ป๊า" เพราะอยากมีพ่อ เนื่องจากเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ไม่คิดว่าจะทำได้ลงคอ


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (25 เม.ย.) แม่เด็กไปพาลูกชายไปตรวจรางกายที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว แต่ไม่รับโทรศัพท์อีก


ทีมข่าวได้พูดคุยกับชายที่ถูกกล่าวหา ปฏิเสธว่าไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศน้อง แต่ยอมรับว่าเคยอาบน้ำร่วมกันกับน้อง 2-3 ครั้ง แล้วน้องเล่นอวัยวะเพศของเขา จนเลิกไม่ยอมอาบน้ำด้วยอีก และเวลาอยู่ในห้องนอนน้องก็เอามือมาเล่นอวัยวะเพศเขา จนเขาต้องคอยห้าม และชวนน้องสาวมานอนเป็นเพื่อน กระทั่งน้องกลับไปอยู่กับแม่ น้องสาวจึงกลับไปนอนที่ห้องตามเดิม และยืนยันว่าตอนที่น้องเล่นอวัยวะเพศไม่มีอารมณ์ทางเพศแน่นอน


ซึ่งเชื่อว่าที่น้องเล่นอวัยวะเพศตัวเอง เพราะเขาห้ามไม่ให้เขาจับอวัยวะเพศของเขาอีก และก่อนหน้านี้เคยปรึกษาแม่ว่าน่าจะพาน้องไปปรึกษาจิตแพทย์ด้วย คาดว่าน้องอาจจะมีภาวะที่ไม่เคยมีพ่อ ทำให้มีพฤติกรรมที่ต้องการความรักจากผู้ชาย


ส่วนน้องคนนี้คุณแม่ของเขาไปตกลงกับมาอุปการะจริง แต่จะดูแลเฉพาะช่วงที่แม่ของเด็กต้องไปทำงานต่างจังหวัด ซึ่งแม่ของเขาบอกให้เขาส่งเสียค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ และค่าใช้จ่ายของน้องเวลาที่อยู่กับเขาด้วย ซึ่งก็รับผิดชอบตามคำขอของแม่มาตลอดตั้งแต่ปีที่แล้ว กระทั่งต้นปี 2565 น้องก็มาเรียกเขาว่า "ป๊า" ซึ่งเขาก็ไม่ได้ห้าม เพราะเข้าใจว่าเด็กคงอยากมีพ่อ


สาเหตุที่อาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดครั้งนี้ เป็นไปได้ว่า เขามีปัญหากับแม่ของน้อง เรื่องที่แม่ของน้องพาลูกชายไปล้างป่าช้า พออกลับมาเด็กมีอาการผวา เกร็ง และนอนฉี่รดที่นอนด้วย ล่าสุดก็จะพาไปอีก จึงได้ห้ามและบอกว่าถ้าจะพาไป ก็ยังไม่ต้องพามาส่ง จนกว่าเขาจะบอกให้พามาส่งได้ หากเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของเขา อาจจะฟ้อง เพื่อให้แม่ของเด็กออกมาขอโทษ เพราะไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เป็นข่าว กลัวว่าน้องจะได้ผลกระทบไปตลอดชีวิต


ขณะที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เตรียมเชิญตัวน้องวัย 6 ขวบและแม่ ร่วมสอบปากคำพร้อมทีมสหวิชาชีพพรุ่งนี้ (26 เม.ย.) เพราะแม่เด็กไปแจ้งความดำเนินคดีชายวัย 25 ปี คนนี้ในข้อหา อนาจารเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/jm8SZrUn62I 

คุณอาจสนใจ

Related News